Han So Hee - Cha Eun Woo có nhan sắc đẹp hơn cả nhân vật truyện tranh

Han So Hee và Cha Eun Woo gây sốt vì chụp ảnh quảng cáo cho một bộ webtoon chuẩn bị lên sóng.

Han So Hee và Cha Eun Woo (ASTRO) bất ngờ xuất hiện với tạo hình công chúa và công tước trong đoạn teaser quảng cáo cho webtoon The Villainess Is A Marionette. Được biết đây là dự án quảng bá cho bộ truyện chuẩn bị ra mắt trên Kakao Webtoon.

Han So Hee - Cha Eun Woo có nhan sắc đẹp hơn cả nhân vật truyện tranh-1

The Villainess Is A Marionette là câu chuyện xoay quanh công chúa Kayena, người luôn phải chịu sự điều khiển từ anh trai mình, khiến cô như một con búp bê luôn làm theo lời người khác. Tuy nhiên, cô đã sớm lên kế hoạch để thoát khỏi sự kiểm soát của anh trai và tham gia vào cuộc chiến tranh giành quyền lực chống lại anh ta, bắt tay hợp tác với công tước Kidrey.

Han So Hee - Cha Eun Woo có nhan sắc đẹp hơn cả nhân vật truyện tranh-2

Han So Hee tái hiện hình ảnh công chúa Kayena xinh đẹp, toát lên thần thái quyền lực, mạnh mẽ. Cha Eun Woo xứng đáng với danh hiệu "mỹ nam như bước ra từ truyện tranh", ánh mắt mạnh mẽ cùng khí chất vương giả phù hợp với vai công tước Kidrey.

Han So Hee - Cha Eun Woo có nhan sắc đẹp hơn cả nhân vật truyện tranh-3

Tuy nhiên, netizen cho rằng Han So Hee và Cha Eun Woo bị photoshop quá đà, nhìn giả và visual không đẹp bằng người thật: 

- Tại sao họ có thể chụp ảnh những con người xinh đẹp và khiến nó kỳ lạ như thế chứ?

- Chỉnh sửa ảnh khiến cả hai nhìn cứng và lạ quá. 

- Han So Hee và Cha Eun Woo nhìn còn đẹp hơn phiên bản 2D. 

- Nếu có phim chuyển thể với dàn diễn viên thế này thì chắc chắn là đẹp và hay hơn truyện tranh nữa. 

- Cả hai đều có khí chất vương giả, đúng là một bữa tiệc nhan sắc. 

Han So Hee đang bận rộn quay drama kinh dị Sinh Vật Gyeongseong cùng hai mỹ nam Park Seo Joon và Wi Ha Joon. Ngoài ra, theo Sports Kyunghyang đưa tin, Han So Hee sẽ cùng với Song Hye Kyo góp mặt trong bộ phim kinh dị bí ẩn mới của đạo diễn Lee Eung Bok có tựa đề The Price Of Confession.

Han So Hee - Cha Eun Woo có nhan sắc đẹp hơn cả nhân vật truyện tranh-4

Cha Eun Woo cũng đang chuẩn bị cho một loạt các dự án mới, bao gồm drama Island đóng cùng Lee Da Hae, Kim Nam Gil. Nam Idol cũng đang cân nhắc hợp tác cùng nữ diễn viên Kim Yoo Jung cho tác phẩm sắp tới của Netflix có tên Gà Sốt Chua Ngọt.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-cha-eun-woo-dep-hon-ca-nhan-vat-truyen-tranh-n-322251.html

Han So Hee Cha Eun Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất