Han So Hee đăng loạt ảnh đáng sợ, tinh thần đang rối loạn?

Nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng cho sức khỏe tinh thần của Han So Hee.

2 ngày gần đây, Han So Hee liên tục đăng tải những bức tranh nghệ thuật lên Instagram cá nhân. 

Bên dưới một tác phẩm, nữ diễn viên còn dẫn lời tác giả Albert Camus: "Và chưa bao giờ tôi có cảm giác sâu sắc như vậy, cùng lúc vừa tách biệt khỏi bản thân và vừa hiện diện trên thế giới này".

Han So Hee đăng loạt ảnh đáng sợ, tinh thần đang rối loạn?-1

Những hình ảnh được đăng tải hầu hết có màu đỏ, hình vẽ liên quan đến cảm xúc và thân thể của một người phụ nữ. Những bức tranh thoạt nhìn vô cùng đáng sợ, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Han So Hee đăng loạt ảnh đáng sợ, tinh thần đang rối loạn?-2Han So Hee đăng loạt ảnh đáng sợ, tinh thần đang rối loạn?-3Han So Hee đăng loạt ảnh đáng sợ, tinh thần đang rối loạn?-4Han So Hee đăng loạt ảnh đáng sợ, tinh thần đang rối loạn?-5
Những bức tranh được Han So Hee chia sẻ

Dưới phần bình luận, nhiều netizens trấn an nữ diễn viên: "Chị có sao không", "Dường như cô ấy không được ổn", "Hãy nhớ rằng có rất nhiều người yêu thương bạn", "Tôi hy vọng tinh thần cô ấy không có vấn đề gì"...

Cách đây không lâu, Han So Hee bị thương ở mặt khi đang quay cảnh hành động có độ khó cao trong bộ phim Gyeongseong Creature. Cô phải tạm dừng mọi công việc để nhập viện điều trị. Công ty quản lý cho biết vết thương không quá nguy hiểm. 

Han So Hee sinh năm 1994, là ngôi sao được yêu thích qua các tác phẩm Thế Giới Hôn Nhân, My Name, Dẫu Biết...

Han So Hee đăng loạt ảnh đáng sợ, tinh thần đang rối loạn?-6

Người đẹp sinh ra trong một gia đình rất nghèo ở Ulsan. Cô sống với bà ngoại sau khi bố mẹ ly hôn. Vì gia đình khó khăn, Han So Hee chỉ được học hết lớp 12, thậm chí không có cơ hội theo học đại học. Năm 19 tuổi, Han So Hee một thân một mình đến Seoul, trong túi chỉ có 300.000 won (khoảng 5 triệu đồng).

Để trang trải cuộc sống, cô phải nỗ lực làm nhiều công việc một lúc như phục vụ quán ăn, làm mẫu ảnh... “Cuộc sống ấy đã tôi luyện để tôi có được ngày hôm nay”, nữ diễn viên trải lòng.

Tháng 3/2022, truyền thông Hàn Quốc đưa tin mẹ ruột Han So Hee sử dụng tài khoản ngân hàng của con gái để lừa đảo hàng chục triệu won. Bà đã vay tiền vào một tài khoản ngân hàng do con gái đứng tên, tài khoản này được lập khi Han So Hee còn vị thành niên và do bà quản lý. Bà thường xuyên sử dụng tài khoản đứng tên con gái để giao dịch.

Công ty quản lý của Han So Hee là 9ATO Entertainment sau đó đã ra thông báo chính thức cho biết cô không hề có liên quan cũng như chịu trách nhiệm đến khoản nợ của mẹ ruột.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-dang-loat-anh-dang-so-tinh-than-dang-roi-loan-n-316528.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất