Han So Hee đẹp như nữ thần cũng khổ vì giảm cân

Han So Hee tiết lộ để giữ được vóc dáng chuẩn, cô nàng phải từ bỏ món mì tôm yêu thích.

Han So Hee đang là nữ diễn viên được yêu thích hàng đầu xứ Hàn bởi visual lộng lẫy, khí chất sang chảnh và tính cách tốt bụng, gần gũi với người hâm mộ. Những chi tiết xung quanh cuộc sống của mỹ nhân họ Han đều nhận được sự quan tâm, bàn luận rôm rả của công chúng. 

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang lan truyền bài viết về món ăn yêu thích của Han So Hee. Mỹ nhân Thế Giới Hôn Nhân thích nhất món mì gói, từng chụp ảnh bát mì đăng trên mạng xã hội. Mỗi khi di chuyển bằng máy bay, Han So Hee sẽ gọi một bát mì ngay lập tức. 

Tuy nhiên để giữ dáng, nữ diễn viên sẽ chỉ ăn mì mà không dùng bữa thêm, sau đó đi ngủ ngay.

Han So Hee đẹp như nữ thần cũng khổ vì giảm cân-1

Một người đều biết ăn nhiều mì gói sẽ dễ tăng cân, lên mụn nên Han So Hee cũng phải thường xuyên hạn chế món ăn yêu thích này. 

Trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên từng nói: "Tôi cực kỳ thích mì gói nhưng đã 100 ngày kể từ khi tôi được ăn nó. Bạn biết đấy chúng ta sẽ tăng cân nếu ăn mì. Tôi thậm chí còn nghĩ rằng chuỗi ngày hạnh phúc của mình đã biến mất khi không thể ăn mì gói". 

Han So Hee đẹp như nữ thần cũng khổ vì giảm cân-2

Lời tâm sự của Han So Hee khiến người hâm mộ đồng cảm, mì gói là món ăn rất được yêu thích nhưng lại khiến tăng cân, đặc biệt là các diễn viên cần phải giữ hình thể nên càng cần hạn chế món ăn này. Việc giảm cân luôn là bài toán khó với các cô gái bình thường hay người nổi tiếng. 

Những chia sẻ đời thường của Han So Hee luôn nhận được phản hồi tích cực bởi nữ diễn viên có ngoại hình xinh đẹp như nữ thần nhưng cũng có thói quen, suy nghĩ vô cùng gần gũi với fan. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-so-hee-dep-nhu-nu-than-cung-kho-vi-giam-can-n-335556.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất