Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán 'như trò đùa'

Sau khi những đề cử của Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 58 được công bố thì cư dân mạng tỏ ý không hài lòng.

Lễ trao giải Baeksang Arts Awards (Giải thưởng Nghệ thuật Truyền hình và Điện ảnh Baeksang) lần thứ 58 sẽ được diễn ra vào ngày 6/5 tới đây. Trước đó, vào ngày 11/4, các đề cử đã được công bố và ngay lập tức nhận được những phản ứng trái chiều đặc biệt là các giải thưởng ở mảng phim truyền hình.

Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán như trò đùa-1

Gây bức xúc và khó hiểu nhất chính là đề cử ở hạng mục “Best Actress” (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất). Theo đó, những cái tên sẽ cạnh tranh cho giải thưởng danh giá này là: Kim Tae Ri (Twenty Five, Twenty One), Kim Hye Soo (Juvenile Justice), Park Eun Bin (The King’s Affection), Lee Se Young (The Red Sleeve) và Han So Hee (My Name).

Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán như trò đùa-2

Phần lớn các khán giả đều không đồng tình với sự có mặt của Han So Hee. Dù đã có những tiến bộ nhất định về diễn xuất nhưng đây là giải thưởng dành cho các nữ diễn viên có diễn xuất tốt và ấn tượng nhất nên Han So Hee dường như vẫn còn thiếu sót quá nhiều để xứng đáng được đề cử cho hạng mục này.

Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán như trò đùa-3

Một loạt những cái tên đình đám, xứng đáng hơn đã bị bỏ qua khiến khán giả rất bức xúc như: Jeon Mi Do, Honey Lee, Son Ye Jin, Kim Seo Hyung, Shin Min Ah, Kim Da Mi…Đây là những nữ diễn viên đã thể hiện rất xuất sắc và có những bộ phim cực kỳ thành công. 

Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán như trò đùa-4
Jeon Mi Do gây tiếc nuối nhất khi không được đề cử

Bên cạnh đó, việc nam diễn viên Lee Je Hoon, người đã có một năm 2021 cực kỳ thành công với hai tác phẩm được đánh giá  cao là Move To Heaven cùng với Taxi Driver lại không nhận được đề cử trong hạng mục “Best Actor” (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất) cũng gây nên nhiều sự bức xúc.

Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán như trò đùa-5Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán như trò đùa-6

Bộ phim đình đám của 2021 là Hometown Cha-Cha-Cha cũng “trắng tay”  khi không được đề cử ở bất kỳ một hạng mục nào.

Han So Hee được đề cử giải Nữ chính xuất sắc, netizen phán như trò đùa-7

Một số bình luận của khán giả: 

- Đề cử quá chán, Hometown Cha Cha Cha không có nổi một đề cử luôn sao. Han So Hee chưa đủ tầm đứng cùng Kim Hye Soo hay Kim Tae Ri.

- Jeon Mi Do xứng đáng được đề cử hơn Han So Hee.

- Những cái tên thực lực toàn đứng ngoài hết: Nam Goong Min, Lee Je Hoon, Kim Seon Ho, Honey Lee, Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Lee Bo Young….Đề cử vớ vẩn.

- Mặc dù thích Han So Hee nhưng cô ấy được đề cử thấy không thuyết phục.

- Baeksang năm nay đánh giá giải thưởng dựa trên độ phổ biến trên mạng xã hội à.

- Thật ngạc nhiên khi Han So Hee hay Lee Se Young lại vượt mặt cả Jeon Do Yeon và Son Ye Jin.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-so-hee-duoc-de-cu-giai-nu-chinh-xuat-sac-netizen-phan-nhu-tro-dua-n-302662.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất