Han So Hee gặp tình cũ của Song Kang trong 'Nevertheless'

Những diễn biến trong tập mới của "Nevertheless" trở thành bước ngoặt quan trọng trong chuyện tình giữa Song Kang và Han So Hee.

Mới đây, nhà sản xuất Nevertheless tiết lộ những tình tiết hấp dẫn trong tập tiếp theo của phim. Theo đó, Yoo Na Bi (Han So Hee) sẽ được gặp Yoon Seol Ah (Lee Yul Eum), đồng thời là tình cũ của Park Jae Uhn (Song Kang).

Đây được cho là bước ngoặt giúp mối quan hệ giữa Yoo Na Bi và Park Jae Uhn phát triển.

Han So Hee gặp tình cũ của Song Kang trong Nevertheless-1

Trong 4 tập đầu, Nevertheless đưa khán giải trả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau của hai nhân vật chính. Yoo Na Bi và Park Jae Uhn trở nên thân thiết sau nhiều đêm mặn nồng. 

Yoo Na Bi phải lòng Park Jae Uhn song cô hiểu rằng giữa cả hai luôn có một khoảng cách nhất định, đồng thời không phải là người yêu chính thức.

Park Jae Uhn luôn đặt bạn gái cũ Yoon Seol Ah lên hàng đầu, và cô ấy như một bức tường thành không thể vượt qua đối với Yoo Na Bi.

Tuy nhiên, Yoon Seol Ah cũng cảm nhận được rằng Park Jae Uhn đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Yoo Na Bi.

Han So Hee gặp tình cũ của Song Kang trong Nevertheless-2Han So Hee gặp tình cũ của Song Kang trong Nevertheless-3

Nevertheless đang là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm khi quy tụ dàn sao trẻ nổi tiếng xứ Hàn như Han So Hee, Song Kang, Chae Jong Hyeop, Han Eu Ddeum, Kim Min Gwi.

Phim được gắn mác 19+ với nhiều cảnh ân ái, nóng bỏng giữa hai nhân vật chính là Han So Hee và Song Kang.

Đáp lại mong muốn của khán giả, nhà sản xuất phim cũng liên tục tung ra những phân cảnh hậu trường ngọt ngào của cặp đôi chính. Chỉ sau 3, 4 ngày đăng tải, các video hậu trường đều thu hút hàng trăm ngàn lượt xem trên Youtube, một số clip nay cũng cán mốc 1 triệu view. 

Han So Hee gặp tình cũ của Song Kang trong Nevertheless-4Han So Hee gặp tình cũ của Song Kang trong Nevertheless-5

Diễn xuất tình cảm khiến cho Han So Hee và Song Kang bị nghi ngờ "phim giả tình thật". Song cho đến nay cả hai vẫn chưa lên tiếng trước tin đồn trên. 

 Nevertheless gắn mác 19+, gồm 10 tập và đang phát sóng vào tối thứ 7 hàng tuần. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-so-hee-gap-tinh-cu-cua-song-kang-trong-nevertheless-n-269659.html

Song Kang Han So Hee

Tin tức mới nhất