Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi 'dao kéo' vì quá xinh

Han So Hee và Go Yoon Jung nhiều lần điêu đứng vì những tin đầu phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội.

Han So Hee và Go Yoon Jung là 2 mỹ nhân 9x đang được yêu thích của làng giải trí xứ Hàn. Gần đây, netizen Hàn bắt gặp cặp bạn thân cùng đi ăn ở một nhà hàng. Dù chỉ là một bức ảnh chụp lén kém chất lượng nhưng nhan sắc của Han So Hee - Go Yoon Jung trở thành đề tài hot. 

Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-1

Han So Hee bắt đầu nổi tiếng khi đóng vai "tiểu tam" trong Thế Giới Hôn Nhân. Cô được mệnh danh là "kẻ thứ ba" đẹp nhất màn ảnh. Nữ diễn viên còn được dân mạng gọi là "tiểu Song Hye Kyo" vì sở hữu nét đẹp thuần khiết, sang chảnh thu hút. 

Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-2

Gương mặt đẹp cùng một thân hình nóng bỏng, Han So Hee trở thành gương mặt được các tạp chí thời trang săn đón, liên tục ký hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu lớn. Cô cũng có rất nhiều fan là nữ, trở thành biểu tượng nhan sắc mới ở Hàn. 

Chính vì nét đẹp siêu thực, Han So Hee nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Trước khi nổi nhờ đóng MV, cô từng là một hot girl trên Instagram bởi những bức ảnh selfie quá đẹp và khí chất cool ngầu, thời thượng.

Nhiều người để lại bình luận cho rằng Han So Hee đã phẫu thuật thẩm mỹ, dùng app chỉnh sửa vì không tin có người đẹp như vậy ngoài đời thực. 

Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-3Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-4
Han So Hee thời chưa nổi tiếng. 

Sau này, Han So Hee tham gia các sự kiện, xuất hiện trên truyền hình và vẻ đẹp không khác gì với hình ảnh trong quá khứ thì loạt tin đồn này mới biến mất. 

Go Yoon Jung cũng nổi tiếng nhờ nét đẹp siêu thực. Sau vai nữ chính trong Hoàn Hồn phần 2, danh tiếng của ngôi sao 9x ngày càng tăng cao kèm theo những tin đồn "đập mặt đi xây lại" đầy tranh cãi. 

Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-5
Ảnh quả khứ của Go Yoon Jung này là giả mạo. 

Một bức ảnh thời đi học của Go Yoon Jung bị đăng lên mạng. Ngoại hình lúc trước của nữ diễn viên khác xa với thời điểm hiện tại. 

Tuy nhiên, các bạn học nhanh chóng giúp Go Yoon Jung minh oan khi tung ra ảnh gốc trong kỷ yếu, chứng minh bức ảnh bị lan truyền là giả mạo, cố tình chỉnh sửa để xấu hơn.

Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-6

Ảnh thời đi học của Go Yoon Jung được khen xinh đẹp. 

Các bức ảnh củɑ Go Yoon Jung trong quá khứ liên tiếp được tung ra. Phần đông dân tình cho rằng nữ diễn viên chỉ cɑn тhiệp sửɑ mũi như ᴄô từng thừɑ nhận, ngoài rɑ Go Yoon Jᴜɴɢ không đụng chạm dɑo kéo nhiều lời đồn trước đó. Ngay từ nhỏ, nữ diễn viên đã vô cùng xinh đẹp và có khí chất. 

Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-7Han So Hee - Go Yoon Jung: Cặp bạn thân bị nghi dao kéo vì quá xinh-8

Hiện công ty quản lý của nữ diễn viên đã quyết định kiện những kẻ photoshop ảnh và tung tin đồn ác ý. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/han-so-hee-go-yoon-jung-bi-nghi-dao-keo-vi-qua-xinh-n-333160.html

Go Yoon Jung Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao