Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu

Tóc layer mái thưa, tóc ngắn cá tính, tóc chẻ mái giữa, tóc nhuộm màu sáng... là những xu hướng tóc đang được nhiều ngôi sao Hàn Quốc lăng xê vào thời điểm giao mùa.

Tóc layer mái thưa

Tóc layer mái thưa luôn được mệnh danh là kiểu tóc ''hack tuổi'' được nhiều ngôi sao Hàn Quốc ưa chuộng. Mốt tóc này cũng sẽ trở nên thịnh hành trong mùa thu đông sắp tới, mang đến nét đẹp hài hòa giữa sự trẻ trung, dễ thương nhưng vẫn rất cá tính cho bạn gái.

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-1
Han So Hee vào vai nữ sinh trong phim ''Nevertheless'' với kiểu tóc layer mái thưa trẻ trung khiến người xem không thể rời mắt.

Tóc bob mái bằng

Tóc bob ngắn kết hợp với kiểu mái bằng mang đến nét đẹp tươi trẻ, năng động cho các cô gái. Đây là kiểu tóc thích hợp cho những cô nàng có gương mặt nhỏ xinh, phong cách cá tính.
 

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-2
Dương Thừa Lâm trông như gái đôi mươi với kiểu tóc bob mái bằng ''hack tuổi'' cực đỉnh.

Tóc ngắn cá tính

Mái tóc ngắn cá tính của nữ chính phim Mine - Kim Seo-hyung trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều cô gái trong dịp giao mùa. Với phong cách đậm chất soái tỷ, kiểu tóc ngắn mái dài, vuốt ngược ra sau mang đến vẻ đẹp cực ngầu mà bất kì ai nhìn cũng phải siêu lòng.

 

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-3
Kim Seo-hyung lăng xê mốt tóc ngắn chải ngược cool ngầu khiến chị em cũng phát mê mệt.

Tóc chẻ ngôi giữa

Kiểu tóc rẽ ngôi giữa khá kén mặt, thế nhưng lại tạo nên thần thái "chanh sả" cho nhiều mỹ nhân Hàn. Dù là để tóc ngắn hay tóc dài thì khi chẻ ngôi giữa cũng mang đến cho bạn gái một diện mạo mới lạ.

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-4
Go Joon-hee ghi điểm với mốt tóc bob nhuộm màu hạt dẻ, để ngôi giữa kết hợp với trang phục khoe phong cách cá tính miễn chê.

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-5
Krystal là tín đồ của mốt tóc chẻ ngôi giữa, cô nàng thường xuyên chọn kiểu tóc này dù là đời thường hay chụp ảnh tạp chí.

Tóc nhuộm màu nâu xám khói

Màu nâu xám khói là sự hòa trộn giữa các sắc nâu với màu xám bạc, giúp bạn gái trông trẻ trung hơn và da cũng sáng hơn rất nhiều. So với màu xám khói thì màu nâu xám khói phản chiếu ánh sáng tốt hơn. Tuy nhiên để lên màu được đẹp nhất, bạn vẫn cần trải qua quá trình tẩy tóc.

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-6
Karina (Aespa) khoe vẻ đẹp quyến rũ cùng làn da trắng mịn khi nhuộm tóc màu nâu xám khói.

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-7
Han Ye Seul cũng trở nên thời thượng, dẫn đầu xu hướng với màu tóc hot trend mùa thu năm nay.

Tóc nhuộm màu hồng đào

Khác với màu xám khói cá tính, HyunA, Taeyeon là ''chơi trội'' hơn hẳn khi nhuộm mốt tóc hồng đào. Màu tóc này được nhận xét mang lại cảm giác nổi loạn pha lẫn chút ''thiên thần'' ngọt ngào.

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-8
HyunA thể hiện cá tính ''chất chơi'' với mốt tóc hồng đào mix&match cùng trang phục phá cách đúng với hình tượng vừa sexy vừa nổi loạn mà cô nàng theo đuổi.

Han So Hee, HyunA gây sốt với kiểu tóc hot trend mùa thu-9
Taeyeon thì lại trông ngọt ngào ''hết nấc'' khi nhuộm tóc hồng đào phối kèm set đồ nữ sinh ''hack tuổi''.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-hyuna-gay-sot-voi-kieu-toc-hot-trend-mua-thu-n-274266.html

Han So Hee tóc nhuộm HyunA tóc đẹp Xu hướng tóc tóc ngắn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao