Han So Hee lần đầu lên thảm đỏ: 'Quê' hết cỡ

Bài phỏng vấn mới của Han So Hee nói về chuyến đi đến Anh, đặc biệt là tạo hình rực rỡ trên thảm đỏ của nữ diễn viên.

Han So Hee vừa xuất hiện trên tạp chí W KOREA và thực hiện một bài phóng vấn về chuyến đi công tác đến London, Anh trong thời gian vừa qua. 

Kể về kỷ niệm lần đầu tạo dáng trên thảm đỏ, nữ diễn viên hài hước nhớ lại: "Khi lần đầu lên thảm đỏ ở buổi ra mắt phim Money Flower, tôi không biết phải tạo dáng thế nào. Cuối cùng tôi cứ cúi người 90 độ chào hỏi. Cuối cùng thì gương mặt tôi chả lộ diện trong hình đăng báo, chỉ có hình ảnh cúi chào thôi"

Han So Hee lần đầu lên thảm đỏ: Quê hết cỡ-1
Han So Hee luôn được săn đón trên thảm đỏ. 

Khoảnh khắc "quê" này khiến Han So Hee bật cười khi nhớ lại. Giờ đây, cô nàng luôn là gương mặt được săn đón hàng đầu trên thảm đỏ nhờ nhan sắc lộng lẫy và gu thời trang đẳng cấp. 

Nữ diễn viên tham gia sự kiện British Fashion Awards với tư cách là đại diện thương hiệu Charlotte Tilbury. Ngôi sao xứ Hàn có dịp đọ sắc cùng những mỹ nhân hàng đầu thế giới. Han So Hee tạo nên "chấn động" trên mạng xã hội bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ mà không hề kém cạnh những nghệ sĩ quốc tế. 

Han So Hee lần đầu lên thảm đỏ: Quê hết cỡ-2

Chiếc váy voan màu xanh lá đến từ thương hiệu Reem Acra giúp Han So Hee khoe được bờ vai mảnh khảnh cùng nước da trắng ngần, tạo cảm giác vừa thanh lịch, vừa quyến rũ. Trong các bức ảnh, ngôi sao Thế Giới Hôn Nhân luôn là tâm điểm, hút mọi ánh nhìn.

Han So Hee lần đầu lên thảm đỏ: Quê hết cỡ-3

Nói về tạo hình nổi tiếng này, Han So Hee lại tỏ ra không mấy hài lòng: "Tôi nghĩ khi lên thảm đỏ tôi nhìn khá cứng, khác với tính cách thường ngày. Tôi nghĩ một nụ cười tự nhiên sẽ là đẹp nhất". 

Han So Hee cũng chia sẻ khoảnh khắc nói chuyện với nhà thiết kế, nghệ sĩ trang điểm trang điểm Charlotte Tilbury. 

"Cô ấy nói sẽ mời tôi tới nhà và tổ chức tiệc, cùng nhảy múa nào và tôi cũng rất hào hứng" - ngôi sao 9x chia sẻ. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-ke-ve-khoanh-khac-lan-dau-len-tham-do-n-331060.html

Han So Hee Sao Hàn

Tin tức mới nhất