Han So Hee tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp

Trước đó nữ diễn viên sinh năm 1994 từng bị nghi là sản phẩm của AI vì sở hữu vẻ đẹp "vô thực".

Han So Hee một lần nữa lọt hot topic trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc vì vẻ đẹp 'vô thực' của mình. 

Vào ngày 12/11, diễn đàn Nate Pann xuất hiện bài đăng ca ngợi vẻ đẹp của nữ diễn viên sinh năm 1994 trong một sự kiện gần đây. Bài viết hiện thu hút đến 134.000 lượt đọc cùng hàng trăm bình luận. 

Han So Hee tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp-1Han So Hee tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp-2Han So Hee tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp-3
Han So Hee trong sự kiện ở Thái Lan

Cách đây không lâu, nữ chính Nevertheless cũng gây bão với một bức ảnh đi làm tại quán rượu sake. Trước đó nữa, cô bị nghi ngờ là sản phẩm của AI vì cư dân mạng Hàn Quốc không thể tin có người đẹp như vậy ngoài đời thực. 

Trong sự kiện mới nhất, Han So Hee diện váy trắng, tóc và trang điểm đơn giản và cũng không đeo quá nhiều phụ kiện. Các bình luận trên Nate Pann viết: 

- Sao cô ấy có thể giảm nhiều cân như vậy nhỉ?

- Han So Hee bị điên rồi, không thể có chuyện đẹp thế mà không phẫu thuật thẩm mỹ được

- Nhìn cô ấy như Kristen Stewart bản Hàn vậy

- Không cần tỷ lệ mặt hay cái gì tương tự đâu, nét đẹp của Han So Hee vẫn thật độc lạ, bây giờ tốt nhất là đừng đụng đến dao kéo, mấy người trên mạng nhìn cứ giống nhau hết thôi 

- Ước gì cô ấy tăng cân nhiều hơn, như thế này thì gầy quá

Vẻ đẹp của Han So Hee cũng từng được chứng minh bởi các nhân vật kỳ cựu trong ngành giải trí Hàn Quốc, trong đó có đạo diễn Thế Giới Hôn Nhân - Mo Wanil: 

"Cô ấy đẹp một cách phi thực tế. Trong buổi gặp gỡ, chúng tôi choáng ngợp trước vẻ đẹp của cô ấy. Lúc đó tôi tưởng mình là người duy nhất cảm thấy như vậy, nhưng tất cả những người khác cũng thấy tương tự. Tính cách nhân vật Yeo Da Kyung vốn đã đem đến một khía cạnh thu hút, nhưng chúng tôi muốn người xem nghĩ đến cô ấy nhiều hơn là một người phụ nữ trẻ được một người đàn ông lớn tuổi phải lòng. 

Ở phần cuối màn 1, khi chúng tôi quay xung quanh khuôn mặt của Han So Hee, chúng tôi muốn trái tim người xem phải nảy lên. Tôi nghĩ chúng tôi đã may mắn chọn được Han So Hee khi sức hút của cô ấy đang ở đỉnh cao."

Han So Hee tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp-4Han So Hee tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp-5Han So Hee tiếp tục bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì quá đẹp-6
Han So Hee trong Thế Giới Hôn Nhân và Dẫu Biết

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-mot-lan-nua-bi-nghi-phau-thuat-tham-my-n-327363.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất