Han So Hee nói về cảnh 'giường chiếu' với Ahn Bo Hyun

Han So Hee táo bạo khi đóng phân cảnh 18+ với bạn diễn Ahn Bo Hyun trong phim "My Name".

Những ngày qua, bộ phim My Name với sự tham gia diễn xuất của Han So Hee thu hút nhiều sự chú ý của các mọt phim Hàn. Từ bộ phim tình cảm Nevertheless bước sang phim hành động My Name, Han So Hee đã có một cuộc lột xác ngoạn mục táo bạo.

Han So Hee nói về cảnh giường chiếu với Ahn Bo Hyun-1

Phim kể về Yoon Ji Woo (Han So Hee) là một cô gái trẻ bình thường, bị cô lập, bắt nạt vì bố là tội phạm truy nã. Đúng vào ngày sinh nhật, Ji Woo tận mắt nhìn thấy cái chết của bố mình, việc này khiến cô nung nấu quyết định trả thù.

Han So Hee nói về cảnh giường chiếu với Ahn Bo Hyun-2

Cô nghỉ học, gia nhập băng nhóm tội phạm do bạn của bố cầm đầu, đồng thời trở thành cảnh sát. Dưới danh tính mới, Ji Woo dần dần tìm ra chân tướng sự thật và biết được những bí ẩn xung quanh cái chết của bố. 

Trong tập cuối của phim, phân cảnh giường chiếu nóng bỏng giữa Han So Hee và anh cảnh sát Pil Do (Ahn Bo Hyun) khiến khán giả xem phim không khỏi bất ngờ. Nhiều người nhận xét cảnh nóng có phần hơi gượng ép, trước đó hai nhân vật cũng không có nhiều phân cảnh tình cảm. 

Han So Hee nói về cảnh giường chiếu với Ahn Bo Hyun-3Han So Hee nói về cảnh giường chiếu với Ahn Bo Hyun-4

Han So Hee nói về cảnh giường chiếu với Ahn Bo Hyun-5

"Tôi thấy nhân vật của Han So Hee và Ahn Bo Hyun giống như những người bạn, thậm chí sự tiếp xúc giữa nữ chính và ông trùm còn hợp lí hơn" - một khán giả nhận xét.

Trong bài phỏng vấn với Sport Kyunghang, Han So Hee đã thẳng thắn trả lời phân cảnh 18+ trên: "Một số người nói rằng cảnh giường chiếu với Ahn Bo Hyun xảy ra quá đột ngột. Ban đầu, tôi cũng tự hỏi điều này có ổn không? Tôi hy vọng nó sẽ không cản trở sự đắm chìm của người xem vào bộ phim.

Sau khi nói chuyện với đạo diễn và biên kịch, tôi hiểu cảnh giường chiếu được cho là phân đoạn đầu tiên mà nhân vật Ji Woo chấp nhận cảm xúc thật của bản thân. Đó là cảnh mà cô ấy thực sự muốn sống như một con người".

Han So Hee nói về cảnh giường chiếu với Ahn Bo Hyun-6

Bất chấp việc nội dung còn nhiều lỗ hổng, My Name vẫn được đánh giá thành công và lọt top trending ở nhiều quốc gia. Han So Hee trước đó cho biết cô đã tăng 10kg và phải dùng thuốc điều trị trong quá trình đóng phim. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-noi-ve-canh-giuong-chieu-voi-ahn-bo-hyun-n-282106.html

Ahn Bo Hyun Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao