Han So Hee, Park Bo Gum xao xuyến vì BLACKPINK

Là một nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu, rất dễ hiểu khi BLACKPINK sở hữu một lượng fan đông đảo là người nổi tiếng.

Han So Hee

Tạp chí Vogue Thái Lan gần đây đã đăng tải bài phỏng vấn với nữ diễn viên Han So Hee, trong đó cô phải liệt kê 24 điều mình yêu thích nhất như thức ăn, màu sắc,...

Một trong những câu hỏi Han So Hee phải trả lời là ngôi sao Hàn Quốc yêu thích nhất, không mất nhiều thời gian do dự, nữ diễn viên ngại ngùng trả lời đó là BLACKPINK. 

Han So Hee còn tiết lộ cô rất thích bài hát mới nhất của nhóm - Shut Down. Nữ chính Nevertheless sau đó phải đối mặt với câu hỏi khó hơn là chọn ra thành viên BLACKPINK yêu thích nhất, lần này Han So Hee phải nghĩ lâu hơn và cuối cùng lựa chọn Jennie. 

Gong Yoo

Trong một lần tham gia chương trình Knowing Brothers vào năm 2019, Lisa đã công khai 'thổ lộ' tình cảm với thần tượng Gong Yoo: 

"Em thích xem Goblin đến mức cày lại phim nhiều lần. Em rất mong được chụp ảnh với Gong Yoo, anh ấy là mẫu người lý tưởng của cả em và mẹ." 

Lời của fangirl Lisa được truyền thông Hàn Quốc chia sẻ rầm rộ và cuối cùng chính Gong Yoo cũng biết đến. Khi Gong Yoo xuất hiện trên Entertainment Relay Live có nhắc đến Lisa, "yêu tinh" tỏ ra xấu hổ: 

"Tôi có đọc bài báo về việc đó (Lisa chọn Gong Yoo làm hình mẫu lý tưởng). Tôi đã gửi tặng Lisa chữ ký rồi nhưng không thể tự đưa quà trực tiếp cho cô ấy được. Tôi rất biết ơn khi Lisa luôn theo dõi và ủng hộ các dự án của tôi." 

Han So Hee, Park Bo Gum xao xuyến vì BLACKPINK-1

Jung Hae In

Khi BLACKPINK tổ chức concert mở màn world tour BORN PINK tại Hàn Quốc hồi giữa tháng 10, sự xuất hiện của Jung Hae In trong đêm 16/10 đã khiến mạng xã hội bùng nổ. Nam chính Snowdrop còn đăng ảnh chụp chung với Jisoo lên Instagram cá nhân hơn 10 triệu người theo dõi. 

Không chỉ Jung Hae In, nhiều diễn viên từng hợp tác với Jisoo trong phim Snowdrop cũng góp mặt để cổ vũ cô.

Han So Hee, Park Bo Gum xao xuyến vì BLACKPINK-2

Park Bo Gum

Dù xuất hiện hết sức kín đáo và không có ảnh chụp chung với nhóm, Park Bo Gum vẫn là một trong những ngôi sao được chú ý nhất khi đến xem concert BLACKPINK vào ngày 15/10. 

Những ảnh chụp lại Park Bo Gum âm thầm tận hưởng concert trong áo hoodie hồng, áo phông và quần đen đúng chất BLACKPINK khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Nhiều suy đoán cho rằng Park Bo Gum đã trở nên thân thiết hơn với BLACKPINK sau khi cùng Lisa dự một sự kiện thời trang vào mùa hè vừa rồi. 

Han So Hee, Park Bo Gum xao xuyến vì BLACKPINK-3

Kim Go Eun

Han So Hee, Park Bo Gum xao xuyến vì BLACKPINK-4

Kim Go Eun trở nên thân thiết với Rosé sau khi cùng tham gia chương trình Sea of Hope, kể từ đó, nữ diễn viên nhiều lần công khai ủng hộ bài hát hoặc sự kiện mới của BLACKPINK. Thậm chí, Kim Go Eun còn từng xem xét việc dance cover lại ca khúc Pink Venom trong fanmeeting của mình. Tuy nhiên đến cuối cùng, Kim Go Eun chọn bài hát Hype Boy vì "mình đã xem video Pink Venom nhưng cứ tưởng tượng tự mình nhảy vũ đạo của bài hát là mình lại bị nổi da gà." 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-park-bo-gum-xao-xuyen-vi-blackpink-n-327804.html

Han So Hee Jung Hae In BlackPink Gong Yoo Kim Go Eun

Tin tức mới nhất