Han So Hee phải dùng thuốc an thần khi đóng phim mới

Han So Hee đã đăng tải hình ảnh một loại thuốc làm giảm áp lực thần kinh khiến khán giả không khỏi xót xa.

Bộ phim mới nhất My Name của Han So Hee đã chính thức được công chiếu hôm 15/10 và nhận được nhiều sự thu hút ngay từ khi phim chưa lên sóng. Nhiều khán giả bày tỏ sự mong đợi vào diễn xuất lần này của Han So Hee sau những thể hiện nhạt nhòa trong bộ phim Nevertheless.

Han So Hee phải dùng thuốc an thần khi đóng phim mới-1

Trong phim Han So Hee vào vai Ji Woo - một cô gái xâm nhập vào băng đảng ma túy và Đội Phòng chống Ma túy Sở Cảnh Sát để điều tra cái chết của bố mình.

My Name là thử thách đầu tiên của Han So Hee ở thể loại hành động, một thể loại không có nhiều diễn viên nữ dám đương đầu. Trước đây Han So Hee chỉ tham gia vào các bộ phim tình cảm lãng mạn. Điều này khiến Han So Hee đã phải gặp khá nhiều áp lực cho vai diễn này.

Han So Hee phải dùng thuốc an thần khi đóng phim mới-2

Vài phút trước khi ra mắt bộ phim hôm 15/10, Han So Hee đã chia sẻ một vài hình ảnh cùng tâm sự: "Cuối cùng, ngày hôm nay cũng đến. Vào lúc 4 giờ chiều, My Name sẽ xuất hiện trên Netflix".

Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý của mọi người là bức ảnh thứ hai mà cô ấy đăng tải. Đó là lọ thuốc Cheong Shim Won, một loại thuốc nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là một loại thuốc thảo dược được pha chế có tác dụng an thần.

Han So Hee phải dùng thuốc an thần khi đóng phim mới-3

Nó là một loại thuốc để giúp giảm lo âu, căng thẳng với các thành phần tự nhiên và giúp một người đang rơi vào tình trạng hoảng sợ. Nhiều nghệ sỹ cũng đã sử dụng loại thuốc này để làm giảm áp lực thần kinh.

Khán giả khi thấy hình ảnh này đã đánh giá cao sự hy sinh, hết mình của Han So Hee. Nữ diễn viên đã bước ra khỏi vùng an toàn để chứng minh bản thân.

Han So Hee phải dùng thuốc an thần khi đóng phim mới-4

Han So Hee đã có sự lột xác hoàn toàn trong My Name. Cô đã thể hiện khá tốt vai diễn Ji Woo mang trong mình nhiều nỗi bi thương, uất hận.

Han So Hee đã giành nhiều thời gian tới trường học cảnh hành động để không cần nhiều đến diễn viên đóng thế. Và nỗ lực của cô thực sự đã được đền đáp. Nhiều khán giả đánh giá cô thể hiện không thua kém gì các diễn viên nam.

Han So Hee phải dùng thuốc an thần khi đóng phim mới-5

Nữu diễn viên thể hiện không có chút gì ngượng ngùng và cực kỳ nhập vai, các cảnh hành động đều cực kỳ “mượt mà”. Han So Hee với hình ảnh vô cùng “ngầu”, mạnh mẽ đã chiếm được rất nhiều cảm tình với người xem.

Dù vẫn còn một vài hạn chế nhỏ nhưng nhìn chung Han So Hee đã có sự thể hiện tuyệt vời và khiến nhiều người phải có cái nhìn khác về mình. Chắc chắn trong tương lai cái tên Han So Hee sẽ còn thể hiện được nhiều hơn nữa.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-phai-dung-thuoc-an-than-khi-dong-phim-moi-n-281532.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao