Han So Hee trở lại sau tai nạn: Mặt vẫn xinh, tay nhiều vết bầm

Cách đây ít tuần, nữ diễn viên dính chấn thương trong quá trình quay phim mới "Gyeongseong Creature" cùng Park Seo Joon.

Vào ngày 4 tháng 9, Han So Hee trở lại Instagram với bài đăng video và ảnh từ buổi chụp hình mới.

Nữ diễn viên sinh năm 1994 vẫn xinh đẹp như thường lệ trong chiếc váy đen dài xẻ tà gợi cảm, làn da trắng ngần và vóc dáng nuột nà, toát lên vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. 

Trước đó vào tháng 8, Han So Hee bị chấn thương vùng mặt quanh mắt khi đang ghi hình cho bộ phim truyền hình Gyeongseong Creature. May mắn thay, trong bài đăng mới nhất, gần như gương mặt của cô không xuất hiện vết sẹo nào. 

Han So Hee trở lại sau tai nạn: Mặt vẫn xinh, tay nhiều vết bầm-1
Dễ nhận thấy vết bầm trên cánh tay của Han So Hee trong bộ ảnh mới

Dù vậy trong bức ảnh cuối, fan vẫn nhận thấy những vết bầm tím nghiêm trọng trên khuỷu tay của Han So Hee. Đây có vẻ như là hậu quả của tai nạn và cô vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. 

Truyền thông Hàn cho biết Han So Hee đã trở lại phim trường Gyeongseong Creature sau thời gian điều trị. 

Han So Hee trở lại sau tai nạn: Mặt vẫn xinh, tay nhiều vết bầm-2

Gyeongseong Creature là dự án phim truyền hình có sự góp mặt của Han So Hee và Park Seo Joon, dự kiến phát sóng vào năm 2023. 

Theo asianwiki, Gyeongseong Creature lấy bối cảnh vào năm 1945, trong đó Jang Tae Sang (Park Seo Joon) là một người đàn ông giàu có, nắm giữ nhiều thông tin quan trọng ở khu vực Bukchon thuộc Gyeongseong (tên cũ của Seoul). 

Han So Hee vào vai nhân vật Yoon Chae Ok, chuyên làm nghề tìm kiếm người mất tích. Khi còn nhỏ, cô đã cùng cha di chuyển giữa nhiều nước và trở nên thành thạo nhiều kỹ năng sinh tồn như bắn súng, dùng dao, điều khiển máy móc,...

Han So Hee trở lại sau tai nạn: Mặt vẫn xinh, tay nhiều vết bầm-3
Một bức ảnh được Han So Hee đăng trước khi bị tai nạn trên Instagram cá nhân

Để tìm kiếm người mẹ mất tích của mình, Yoon Chae Ok đến Gyeongseong và hợp tác cùng Jang Tae Sang, kể từ đây hai người cùng nhau giải quyết những vụ án mất tích bí hiểm và phát triển tình cảm dành cho nhau. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-so-hee-tro-lai-sau-tai-nan-mat-van-xinh-tay-nhieu-vet-bam-n-319439.html

Han So Hee

Tin tức mới nhất