Vân Quang Long qua đời

'Thánh phím' trù ẻo Hàn Thái Tú sau lời cảm ơn của vợ Vân Quang Long

Hàn Thái Tú cho biết anh đã xem đoạn livestream của Linh Lan tới tận 3 lần nhưng vẫn không hiểu sao mình bị mắng chửi.

2 tháng sau khi Vân Quang Long qua đời, Linh Lan - vợ hai cố ca sĩ - livestream nói rõ tin đồn "ôm hết tiền phúng điếu".

Linh Lan cho biết, ngày 28/2 - khi Hàn Thái Tú gửi toàn bộ số tiền anh và bạn bè quyên góp về Việt Nam và chia ra 3 phần (ba mẹ Vân Quang Long, Trác Kỳ - Trác Hy, Helen), cô mới nhận được 113 triệu đồng.  

Sau đoạn livestream của Linh Lan, Hàn Thái Tú cũng đăng đàn cũng bày tỏ mong muốn khép lại mọi việc, nhắn nhủ dư luận đừng lấy nỗi đau của người khác làm niềm vui.

"Hãy để người nằm xuống được an nghỉ và người đang sống đừng đau thương nỗi đau", nam ca sĩ viết.

Thánh phím trù ẻo Hàn Thái Tú sau lời cảm ơn của vợ Vân Quang Long-1
Bài viết của Hàn Thái Tú.

Thánh phím trù ẻo Hàn Thái Tú sau lời cảm ơn của vợ Vân Quang Long-2
Bình luận cảm ơn của Linh Lan.

Đáng chú ý hơn cả là lời cảm ơn Linh Lan để lại dưới bài viết. Cô nói: "Cảm ơn anh trai vì tất cả. Sau này Helen lớn lên, em sẽ kể nó nghe khi ba nó nằm xuống". 

Đáp lại, Hàn Thái Tú khuyên nhủ: "Ráng lo cho cháu thật tốt là Long nó vui rồi. Anh hiểu nó nghĩ thế nào". 

Cuộc trò chuyện tưởng như "vô thưởng vô phạt" đã đẩy cả hai vào thị phi.

Nhiều ý kiến cho rằng việc Linh Lan để lại lời cảm ơn và được Hàn Thái Tú đáp lại là "bất bình thường". Thậm chí một bộ phận anti-fan còn dùng lời lẽ khó nghe xúc phạm, trù ẻo nam ca sĩ. 

Thánh phím trù ẻo Hàn Thái Tú sau lời cảm ơn của vợ Vân Quang Long-3
Thánh phím trù ẻo Hàn Thái Tú sau lời cảm ơn của vợ Vân Quang Long-4
Hàng loạt bình luận chỉ trích dưới cuộc trò chuyện của Linh Lan và Hàn Thái Tú.

Bỗng dưng bị chỉ trích dữ dội, Hàn Thái Tú mới đây đăng clip nói rõ mọi chuyện. Nam ca sĩ cho biết, anh đã xem đoạn livestream của Linh Lan tới tận 3 lần nhưng vẫn không hiểu sao mình bị mắng chửi. 

"Câu chuyện rất đơn giản là Tú gửi tiền về, có hỏi nhận chưa để còn có câu trả lời cho những người anh em trong nhóm của Tú biết số tiền đó đến tay người nhận hay chưa. Và khi cô Lan nhận được rồi thì có nhắn Tú là muốn cảm ơn. Không phải cảm ơn riêng Tú, mà là cảm ơn nhóm anh chị em đã giúp phần tiền đó.

Các vị cho Tú biết thông tin nào ở đâu ra mà các vị làm quá trời quá đất, có vị còn trù cho Tú chết nữa. Khổ lắm, Tú phải lo cho gia đình, nuôi gia đình, chết rồi ai lo cho. 

Người đã mất hãy để cho họ yên, đừng đào xới lên nữa, không có gì hay, không có gì được thừa hưởng gì trong đây hết. Tú làm clip này vì không muốn làm những người anh chị em quan tâm đến mình buồn về tâm trạng mất ngày nay của Tú.

Đời Tú chỉ thích đi kiếm tiền chứ không thích đi kiếm chuyện. Với môn phái đi kiếm chuyện, dựng chuyện..., các bạn đi kiếm cao nhân khác mà chơi", Hàn Thái Tú lên tiếng. 


Clip: Hàn Thái Tú lên tiếng trước chỉ trích.

Khép lại câu chuyện, Hàn Thái Tú cho biết đây là lần cuối cùng anh đề cập vấn đề này. Nam ca sĩ mong câu chuyện sẽ được khép lại thay vì bị đào xới, ảnh hưởng đến người đã khuất cũng như những người đang sống. 

Thánh phím trù ẻo Hàn Thái Tú sau lời cảm ơn của vợ Vân Quang Long-5
Bạn thân Vân Quang Long muốn mọi ồn ào khép lại để người đã khuất yên nghỉ.

Khang
Theo Vietnamnet


Hàn Thái Tú Vân Quang Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Quang Long qua đời