Hàn Thái Tú cầu xin dân mạng buông tha Vân Quang Long

Bạn thân qua đời nửa năm nhưng vẫn bị đem ra làm "mồi câu view", Hàn Thái Tú không khỏi bức xúc.

Ít phút trước, ca sĩ Hàn Thái Tú đăng đàn bày tỏ sự bức xúc khi đọc những thông tin về Vân Quang Long trên MXH.

Theo đó, một kênh Youtube đã đăng tải clip liên quan tới cố ca sĩ Vân Quang Long cùng tựa đề: "Vân Quang Long sống khổ, nợ nần rất nhiều trước khi mất ở Mỹ?". 

Hàn Thái Tú cầu xin dân mạng buông tha Vân Quang Long-1
Một kênh Youtube khơi lại đời tư cố ca sĩ Vân Quang Long.

Trong clip, ca sĩ Kavie Trần - em gái kết nghĩa của Vân Quang Long - tiết lộ lúc sinh thời, cố ca sĩ từng nợ nần rất nhiều. Sau khi Vân Quang Long qua đời, bố mẹ cố ca sĩ quyết định dùng tiền phúng điếu để trả những khoản nợ mà con trai từng vay. 

Kavie Trần cũng khẳng định không có chuyện cô "ăn cướp vali" của Vân Quang Long vì trong đó có vàng, hột xoàn, kim cương... Những món đồ trong vali của cố ca sĩ đều là hàng sale (giảm giá), thậm chí có người tặng đồ Vân Quang Long cũng không dám dùng và để tặng lại cho những người bạn ở Việt Nam. 

"Anh Long sống tằn tiện, sống khổ lắm, share phòng ở nhà anh P, ai cho đồ không dám xài mà cho người bạn của mình. Chưa thấy đồ nào trên 10 USD, chỉ có 3-4 USD một cái áo thôi", Kavie Trần chia sẻ. 

Hàn Thái Tú cầu xin dân mạng buông tha Vân Quang Long-2
Nội dung clip là ca sĩ Kavie Trần nói về cuộc sống tằn tiện ở Mỹ của Vân Quang Long lúc sinh thời.

Chứng kiến cảnh bạn thân mất nửa năm nhưng vẫn không được yên, Hàn Thái Tú cầu xin mọi người hãy để cho cố ca sĩ được yên nghỉ. Anh cho rằng, đã là con người nên có cái tâm để sống. 

"Bạn tôi đã mất lâu rồi, làm ơn hãy tha cho bạn tôi được an nghỉ. Nếu gia đình của kênh đăng tải có người thân mất mà người khác làm vậy sẽ nghĩ gì? Đã là con người nên có cái Tâm để mà sống. Tôi rất là giận kiểu tàn nhẫn thế này", Hàn Thái Tú khó chịu. 

Bài viết của Hàn Thái Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả bày tỏ sự ủng hộ với chia sẻ của Hàn Thái Tú, đồng thời lên án những kẻ cố tình "khơi" lại đời tư Vân Quang Long để câu view.

Hàn Thái Tú cầu xin dân mạng buông tha Vân Quang Long-3
Hàn Thái Tú bức xúc lên tiếng.

Hàn Thái Tú cầu xin dân mạng buông tha Vân Quang Long-4
Hàn Thái Tú là bạn thân của cố ca sĩ Vân Quang Long.

Cuối năm 2020, Vân Quang Long đột ngột qua đời ở Mỹ. Sau tang lễ xứ người, tro cốt cố nghệ sĩ được đưa về an vị tại quê nhà Đồng Tháp vào đầu năm 2021.

Gần nửa năm kể từ khi Vân Quang Long mất, ồn ào xoay quanh người thân cố ca sĩ liên tục nổ ra.

Linh Lan - người tự xưng là vợ hai của cố ca sĩ - bị tố không minh bạch tiền bạc, lúc nào cũng chỉ nghĩ đến tiền. Thậm chí, Linh Lan còn bị đấng sinh thành Vân Quang Long phanh phui lai lịch, hoài nghi bé Helen không phải huyết thống của cố ca sĩ... Trước những cáo buộc, Linh Lan liên tục phủ nhận đến cùng.

Về phía gia đình Vân Quang Long, bố mẹ cố ca sĩ cũng liên tục bị anti-fan tấn công, thóa mạ trên MXH. Bé Trác Kỳ - con gái đầu của Vân Quang Long và Ái Vân - từng có thời gian bị bạn bè tẩy chay, xa lánh vì những lời đồn thất thiệt sau khi bố qua đời.

Để chấm dứt tình trạng này, Ái Vân phải nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng để điều tra những đối tượng lan truyền thông tin sai sự thật về gia đình cô.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/han-thai-tu-cau-xin-dan-mang-buong-tha-van-quang-long-n-265549.html

Hàn Thái Tú Vân Quang Long

Tin tức mới nhất