Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?

Từ hạng 4 rơi xuống hạng 10, thực tập sinh Việt buộc phải ra về trong ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Ngày 11/9 vừa qua show thực tế I-Land đã đi đến vòng loại cuối cùng để tìm ra top 9 gương mặt bước vào vòng chung kết, tranh đấu cho 7 suất trong nhóm nhạc sẽ debut cuối năm nay.

Trong tập này 10 thí sinh được chia thành 2 đội biểu diễn 2 ca khúc Chamber 5Flame On, đây cũng là vòng loại được quyết định bởi chính các vị giám khảo chứ không còn dựa trên lượt vote toàn cầu như trước đó.

Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-1

Dưới sự đánh giá từ các Producer, phần trình diễn của Hanbin trong đội hình Flame On đã không được đánh giá cao và phải rời I-Land khi dừng chân ở vị trí thứ 10.

Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-2

Theo các vị Producer Hanbin làm tốt nhưng không có sự bứt phá trong khi đây là một chương trình cạnh tranh và cần sự thay đổi, vượt qua giới hạn bản thân. Ngoài ra giọng Hanbin cũng ‘lạc quẻ’ so với các thành viên khác, vũ đạo thiếu năng lượng khi so sánh với đồng đội trong phần trình diễn Flame On.

Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-3

Sự ra đi của Hanbin là cú sốc lớn đối với fan quốc tế cũng như fan Việt Nam bởi tuần trước Hanbin nằm trong top 4 thí sinh có số phiếu bầu trên toàn cầu cao nhất.

Nhiều fan tỏ ra bất bình thay cho Hanbin bởi cho rằng Mnet chỉ cố giữ lại Hanbin đến vòng này để hút view vì biết anh chàng luôn là người có lượng view cá nhân cao ngất ngưởng.

Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-4Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-5

Sau tất cả cho đến khi ra về, Hanbin vẫn luôn nở nụ cười khiến các fan càng thêm tiếc nuối xen lẫn đau lòng.

Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-6Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-7Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-8Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-9Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-10

Tuy nhiên đây chưa phải là dấu chấm hết cho hành trình Idol của chàng trai sinh năm 1998. Cánh cửa I-Land khép lại, Hanbin sẽ quay về Big Hit tiếp tục tập luyện chờ ngày debut trong tương lai gần. Đây cũng là lời hứa Ngô Ngọc Hưng (tên thật của Hanbin) đã gửi tới fan hâm mộ trước khi rời đi.

Hanbin bất ngờ bị loại khỏi I-Land, khán giả sốc toàn tập: Drama hay gì?-11

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thi-sinh-nguoi-viet-hanbin-bat-ngo-bi-loai-khoi-iland-n-235323.html

I-LAND

Tin tức mới nhất