Hanbin Ngô Ngọc Hưng cẩn thận 'toang' vì sớm mắc bệnh ngôi sao!

Nhiều người nhắc nhở idol Hanbin Hưng nên tiết chế hành động và cẩn thận khi hoạt động ở môi trường giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc, rất "dễ toang".

Tân binh idol Kpop được fan Việt quan tâm nhất hiện tại là anh chàng Hanbin - Ngô Ngọc Hưng TEMPEST.

Hanbin là một trong những người Việt hiếm hoi debut thành công làm idol ở một xứ sở giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc. Nam ca sĩ  khiến cho fan Việt vô cùng tự hào, là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tài năng, đam mê âm nhạc.

Nhưng làm idol cũng thật khổ, được nhiều người yêu quý thì ắt hẳn sẽ có antifan. Vừa debut không lâu, Hanbin đã bị lập group anti ngay tại Việt Nam.

Hanbin Ngô Ngọc Hưng cẩn thận toang vì sớm mắc bệnh ngôi sao!-1Hanbin Ngô Ngọc Hưng cẩn thận toang vì sớm mắc bệnh ngôi sao!-2

Mới đây, bài đăng thông tin về việc anh chàng tân binh người Việt bị lập group antifan đã tạo ra làn sóng chỉ trích của nhiều fan Việt.

Những ngày vừa qua, việc xuất hiện một nhóm antifan của Ngô Ngọc Hưng tại Việt Nam khiến không ít người xôn xao. Theo đó, nhóm này lập hẳn một fanpage với tên gọi công kích Hanbin Ngô Ngọc Hưng sau khi nam ca sĩ debut tại Hàn Quốc chưa bao lâu.

Theo loạt bài đăng, Hanbin bị group antifan tố có thái độ vô lễ với tiền bối khi tham gia show Music Bank. Trong hình ảnh được đăng tải còn có hình cap bằng chứng Hanbin không cúi chào lúc Jang Wonyoung (IVE) đi ngang qua.

Trong khi câu chuyện này vẫn còn đang gây tranh cãi trong các hội nhóm thì mới đây, Hanbin Ngô Ngọc Hưng tiếp tục dính vào một bài "bóc mẽ" khác.

Cụ thể, một khán giả Việt Nam đi tham dự sự kiện có mặt TEMPEST tại Hàn Quốc. Người này cho biết các thành viên khác của TEMPEST rất thân thiện, duy nhất chỉ có duy Hanbin là tỏ ra thờ ơ.

Thậm chí, khán giả này chào Hanbin bằng tiếng Việt tận 2 lần nhưng nam idol lướt qua, không liếc mắt. 

Hanbin Ngô Ngọc Hưng cẩn thận toang vì sớm mắc bệnh ngôi sao!-3

Netizen này cũng khẳng định không gian nơi diễn ra sự kiện rất nhỏ nên không thể có chuyện Hanbin không nghe được tiếng chào của mình.

Bằng chứng là các thành viên khác của TEMPEST đều đứng lại và chào hỏi rất thân thiện. Một tài khoản khác tự nhận là người đi cùng bạn khán giả trên, đồng thời xác nhận bài phốt hoàn toàn đúng sự thật.

Hiện nhiều người cũng nhắc nhở anh chàng idol nên tiết chế hành động và cẩn thận khi hoạt động ở môi trường giải trí khắc nghiệt như Hàn Quốc, rất "dễ toang".

Hanbin Ngô Ngọc Hưng cẩn thận toang vì sớm mắc bệnh ngôi sao!-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hanbin antifan

Tin tức mới nhất