Idol người Việt Hanbin: 'Ra mắt ở Hàn Quốc không quá khó khăn với tôi'

Nam idol người Việt Hanbin đã thu hút với visual hoàn hảo và những chia sẻ khá tự tin cho lần ra mắt chính thức của mình cùng nhóm nhạc TEMPEST.

Sau rất nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng ngày 2/3, tân binh TEMPEST cũng chính thức gia nhập đường đua Kpop. Nhóm nhạc 7 thành viên đã ra mắt cùng MV Bad News. Tân binh của Yuehua Entertainment nhận được rất nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của một thành viên người Việt Nam là Hanbin (Ngô Ngọc Hưng).

Bad News mang đến những giai điệu sôi động, tươi mới cùng vũ đạo cực kỳ mạnh mẽ. Hanbin có cơ hội thể hiện bản thân với nhiều line trong bài hát này, visual của thành viên người Việt Nam cũng cực kỳ tỏa sáng.

 

Bên cạnh đó, một buổi showcase online cũng đã được tổ chức để kỷ niệm việc phát hành album đầu tay của nhóm mang tên: ”It’s ME, It’s WE”.

Idol người Việt Hanbin: Ra mắt ở Hàn Quốc không quá khó khăn với tôi-1

 

Hanbin đã nhận được câu hỏi liệu có gặp khó khăn gì không khi ra mắt ở nước ngoài, nam idol chia sẻ: ”Thực sự là nó không quá khó khăn đối với tôi. Tôi rất vui khi được ra mắt với tư cách là TEMPEST Hanbin. Tôi luôn cố gắng để suy nghĩ tích cực như hôm nay hãy làm việc thật chăm chỉ, hôm nay hãy thật vui vẻ nào.

Không có quá nhiều vấn đề khó khăn khi có những người bạn luôn ở bên cạnh sẵn sàng giúp đỡ tôi. Thật sự tôi thấy rất nhẹ nhõm và thoải mái. TEMPEST sẽ hoạt động chăm chỉ và cố gắng đạt được nhiều thành công”.

Idol người Việt Hanbin: Ra mắt ở Hàn Quốc không quá khó khăn với tôi-2

 

Nam idol cũng nói thêm rằng sẽ làm việc chăm chỉ để trở thành một niềm tự hào của gia đình và người hâm mộ.

Khi nói về việc đã từng xuất hiện trên show sống còn I-Land của đài Mnet, Hanbin cho biết: ”Tôi đến Hàn Quốc để thỏa mãn ước mơ của mình và đã có nhiều trải nghiệm tuyệt vời thông qua chương trình. Những người bạn tham gia cùng tôi khi đó cũng đã cổ vũ cho tôi rất nhiều. 

Cảm ơn các bạn rất nhiều và tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời và hạnh phúc khi được gặp họ trên sân khấu và trong các chương trình âm nhạc trong tương lai. Tôi thực sự muốn nói rằng mình rất hạnh phúc khi được là một thành viên của TEMPEST”.

Idol người Việt Hanbin: Ra mắt ở Hàn Quốc không quá khó khăn với tôi-3

 

Bên cạnh đó, fandom của Hanbin quyết định quyên góp số tiền gần nửa tỷ đồng xây dựng hai ngôi trường tiểu học nhỏ tại quê hương Yên Bái của nam idol để chúc mừng sự ra mắt của thần tượng.

Idol người Việt Hanbin: Ra mắt ở Hàn Quốc không quá khó khăn với tôi-4

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Hanbin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao