Hanbin sẽ phổng mũi tự hào khi fandom ủng hộ hơn 200 triệu cho việc thiện nguyện

Fandom Hanbin ủng hộ hơn 200 triệu cho Quỹ Vaccine phòng Covid 19 và hoạt động phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo.

Hanbin (tên thật: Ngô Ngọc Hưng, quê Yên Bái) hiện đang là thực tập sinh tại một công ty giải trí ở Hàn Quốc. Dù chưa chính thức được ra mắt nhưng Hanbin đã có lượng fan khá đông đảo sau khi tham gia chương trình sống còn I-Land.

Hanbin sẽ phổng mũi tự hào khi fandom ủng hộ hơn 200 triệu cho việc thiện nguyện-1

Fandom Hanbin trong thời gian chờ đợi thần tượng được ra mắt đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện như trồng 1000 cây xanh ở vườn Quốc Gia Bến En (Thanh Hóa), ủng hộ 80 triệu đồng cho đồng bào miền Trung lũ lụt năm 2020, ủng hộ 160 triệu xây nhà Hạnh Phúc cho 2 học sinh mồ côi...

Hanbin sẽ phổng mũi tự hào khi fandom ủng hộ hơn 200 triệu cho việc thiện nguyện-2

Mới đây nhất, fandom Hanbin đã ủng hộ Quỹ Vaccine phòng Covid 19 và hoạt động phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo. 

Được biết, sau 2 ngày mở quyên góp, fandom Hanbin đã nhận được 58.000.000 đồng và chuyển cho Quỹ Vaccine phòng Covid 19, để chung tay cùng người dân Việt Nam vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh.

Hanbin sẽ phổng mũi tự hào khi fandom ủng hộ hơn 200 triệu cho việc thiện nguyện-3

Bên cạnh đó, để kỷ niệm 1 năm Hanbin tham gia I-Land, fandom đã ủng hộ 150 triệu đồng cho Chương trình Phẫu thuật mắt miễn phí cho trẻ em nghèo dưới 16 tuổi. Chương trình nằm trong chuỗi Dự án: "TRAO ÁNH SÁNG - TẶNG NỤ CƯỜI" của Bệnh viện Mắt Huế. Các em nhỏ trên toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn có bệnh lý về mắt được bác sĩ chỉ định phải phẫu thuật sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật, ăn, đi lại/ bệnh nhi.

Thời gian thực hiện hoạt động từ 06/2021 đến tháng 12/2021, địa điểm thực hiện phẫu thuật ở Bệnh viện Mắt Huế. Một fan Hanbin còn ủng hộ riêng 10 triệu đồng để tặng quà cho các bệnh nhi tham gia phẫu thuật. 

Hanbin sẽ phổng mũi tự hào khi fandom ủng hộ hơn 200 triệu cho việc thiện nguyện-4

Ngoài ra, 1 fanpage của Hanbin đã chạy 19 biển quảng cáo ở ga Shinyongsan - Hàn Quốc (từ 01 đến 14/06) và 1 biển quảng cáo ở nhà chờ xe bus gần công ty HYBE (từ 01 đến 30/06) để kỷ niệm 1 năm Ngô Ngọc Hưng được biết tới với nghệ danh Hanbin. Fandom muốn nhắn gửi tới Hanbin thông qua hoạt động này rằng: “Nhất định sẽ chờ Hanbin ra mắt!”

Hanbin sẽ phổng mũi tự hào khi fandom ủng hộ hơn 200 triệu cho việc thiện nguyện-5Hanbin sẽ phổng mũi tự hào khi fandom ủng hộ hơn 200 triệu cho việc thiện nguyện-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fandom-hanbin-ung-ho-hon-200-trieu-cho-quy-vaccine-phong-covid-19-n-264027.html

Hanbin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao