Hanbin - thí sinh Việt Nam làm dậy sóng fan Kpop khi có cơ hội làm 'em trai BTS', được cả Hà Tăng ủng hộ

Hanbin đang nhận được sự ủng hộ cực lớn mạnh đến từ fan Việt và cộng đồng fan quốc tế. Không ít người nổi tiếng cũng đang tiếp thêm sức mạnh cho đại diện Việt Nam.

Sau khi phát sóng tập 10 show sống còn I-LAND, trainee đến từ Việt Nam - Hanbin đã làm fan Việt "dậy sóng" vì xuất sắc giành được hạng 4 với 1.415.420 lượt bình chọn, đặt một chân bước tiếp vào vòng thử thách tiếp theo của cuộc đua.

Hanbin có cuộc bứt tốc đáng nể khi từ hàng 12 lên hạng 9 rồi hạng 4. Chàng trai sinh năm 1998 ngày càng chứng tỏ thực lực đáng gờm của mình khi phần thi nào cậu cũng hoàn thành rất tròn vai. Hơn những thế, Hanbin còn là một người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, nhờ vậy cậu nhận được sự ủng hộ lớn đến từ fan tại Việt Nam và nước ngoài.

Hanbin - thí sinh Việt Nam làm dậy sóng fan Kpop khi có cơ hội làm em trai BTS, được cả Hà Tăng ủng hộ-1
Hanbin sốc vì không ngờ đến thứ hạng của mình

Ngay tại quê nhà, Hanbin đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè và người hâm mộ. Mới đây nhất, thí sinh này trở thành thực tập sinh Việt Nam có biển quảng cáo tại ga tàu điện ngầm Sinsadong và Myeongdong, thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Được biết, đây là dự án do fan Việt và fan quốc tế của Hanbin cùng nhau thực hiện, nhằm quảng bá và cổ vũ cho anh chàng đang tranh tài ở I-LAND. Thời gian đặt biển từ 4-7/9 (Sinsadong) và 8-18/9 (Myeongdong).

Hanbin - thí sinh Việt Nam làm dậy sóng fan Kpop khi có cơ hội làm em trai BTS, được cả Hà Tăng ủng hộ-2
Hình ảnh Hanbin phủ sóng một số ga tàu điện

Không chỉ khán giả mà ngay cả những người nổi tiếng cũng dành tình cảm ủng hộ.

Hanbin - thí sinh Việt Nam làm dậy sóng fan Kpop khi có cơ hội làm em trai BTS, được cả Hà Tăng ủng hộ-3
Diễn viên Tăng Thanh Hà chia sẻ trên story Instagram

Hanbin - thí sinh Việt Nam làm dậy sóng fan Kpop khi có cơ hội làm em trai BTS, được cả Hà Tăng ủng hộ-4
Hoa hậu Thuỳ Linh, Người đẹp biển Nguyễn Loan đăng tải video nhảy cover với mục đích kêu gọi ủng hộ cho Hanbin

Hanbin tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh ngày 19/01/1998 tại Yên Bái và là cựu sinh viên khoa Quốc tế chuyên ngành Marketing - ĐH Thương Mại. Nổi tiếng trong giới dancer Kpop ở Việt Nam với nghệ danh Hưng Bin, cậu còn đồng thời giữ chức trưởng nhóm nhóm nhảy cover Kpop C.A.C.

Hanbin - thí sinh Việt Nam làm dậy sóng fan Kpop khi có cơ hội làm em trai BTS, được cả Hà Tăng ủng hộ-5

Năm 2018, Hanbin từng giành chiến thắng trong cuộc thi Vietnam Kpop Random Dance in Public. Nhiều clip cậu đứng trung tâm và nhận được lượt xem khủng trên YouTube như SOLO (Jennie - BLACKPINK), Fiancé (Mino - WINNER)...

Hanbin - thí sinh Việt Nam làm dậy sóng fan Kpop khi có cơ hội làm em trai BTS, được cả Hà Tăng ủng hộ-6

Đầu năm 2019, người hâm mộ phát hiện mọi tài khoản mạng xã hội của thí sinh này đều đã bị xóa sạch. Theo đó, tin đồn Hưng Bin trở thành thực tập sinh của một công ty giải trí tại Kpop cũng lan truyền nhanh chóng. Và màn xuất hiện bất ngờ trong I-LAND đã giải thích tất cả cho người hâm mộ.

Hanbin đang được cổ động viên nước nhà dành rất nhiều kỳ vọng vào một suất ra mắt trong nhóm nhạc dưới trướng Big Hit - công ty chủ quản của BTS và TXT. Tuy con đường còn dài và nhiều thách thức, nhưng đây vẫn là nguồn động lực to lớn cho những ai là người Việt đam mê và muốn hướng đến làng giải trí Kpop.

Nguồn ảnh: Facebook nhân vật, cắt từ clip

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hanbin-thi-sinh-viet-nam-lam-day-song-fan-kpop-khi-co-co-hoi-lam-em-trai-bts-duoc-ca-ha-tang-ung-ho-220205914572462.htm

I-LAND BTS Kpop

Tin tức mới nhất