Pitstop là khu phức hợp nâng cấp môtô, ôtô kết hợp với xây dựng văn hóa tốc độ đầu tiên
tại Việt Nam. Trung tâm này tọa lạc tại quận 2, TP.HCM trên diện tích 1.200 m2. Nhân dịp
khai trương, gần 200 biker khắp cả nước tập trung để giao lưu và tham quan.
Tổ hợp được thiết kế khá độc đáo bằng những chiếc container xếp chồng lên nhau. Bên trong
gồm khu nâng cấp, độ xe, sửa chữa và gắn đồ chơi xe. Ngoài ra còn các
khu cà phê, giải trí cho các biker.
Xuất hiện nổi bật trong dàn xe phân khối lớn là chiếc MV Agusta Brutale 800 Dragster RR.
Đây là mẫu xe thuộc dòng streetfighter, đối thủ của Ducati Streetfighter hay Monster 821.
Xe sử dụng động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 798 phân khối như bản tiêu chuẩn nhưng
được mở giới hạn tua máy lên rất cao. Cỗ máy này đạt công suất lên đến 140 mã lực tại 13.100
vòng/phút, mô-men xoắn 86 Nm tại 10.100 vòng/phút, tăng 15 mã lực và 5 Nm so với bản tiêu chuẩn.
Chiếc Triumph Scrambler được độ lại ống xả cùng một số chi tiết theo phong cách hoài cổ.
Mẫu xe này là đối thủ trực tiếp của Ducati Scrambler.
Tuy nhiên, thương hiệu Triumph ở Việt Nam không nhiều người biết tới bởi vẫn chưa được bán chính hãng.
Ngoài những mẫu môtô độc đáo, chương trình còn có sự góp mặt của những chiếc xe thể thao hàng
hiếm như Maserati Granturismo độ kit MC Stradale, dán decal tím. Granturismo mới có
giá khoảng 8 tỷ, tuy nhiên xe cũ được rao bán tầm giá trên 3 tỷ đồng.
Siêu xe Ferrari 458 Italy xuất hiện nổi bật ở vị trí trung tâm. Xe được trang bị động cơ
V8, 4.7 lít, phun nhiên liệu trực tiếp, sản sinh công suất 570 mã lực cùng 540 Nm mô-men xoắn.
Hiện nay, 458 Italia đã được thay thế bằng 488 GTB, sử dụng động cơ tăng áp mạnh mẽ hơn.
Chiếc Alfa Romeo 4C Launch Edition độc nhất tại Việt Nam cũng xuất hiên trong
sự kiện với dàn áo dán decal vàng nổi bật. Trên thế giới chỉ có 500 chiếc 4C Launch Edition.
Mẫu xe có mặt tại Việt Nam mang số thứ tự 116.
Ducati Multistrada đứng bên cạnh đối thủ BMW XR1000. Hai mẫu xe này được mệnh danh
là vua đường trường bởi khả năng vận hành đường dài. Ngoài cùng là chiếc BMW S1000R.
Theo Zing