Hàng chục tiếp viên nhà hàng mặc 'thiếu vải' phục vụ khách ở Sài Gòn

Kiểm tra nhà hàng giữa trung tâm TP.HCM, lực lượng chức năng lập biên bản xử lý 64 nữ tiếp viên ăn mặc “thiếu vải” phục vụ khách.

Khuya 11/5, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội ( PC64, Công an TP.HCM) ập vào kiểm tra đột xuất nhà hàng Ruby nằm trên đường Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.


Các nữ tiếp viên mặc hở hang phục vụ khách. Ảnh: Tùng Lê.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện nhiều nhân viên nữ ăn mặc “thiếu vải” đang tiếp cho các vị khách nam đang hát karaoke tại nhiều phòng.

Phát hiện bóng dáng công an, các cô gái tháo chạy lên tầng trên để trốn. Tổng cộng, cảnh sát đã lập biên bản xử lý 64 nữ tiếp viên mặc không đúng quy định khi phục vụ khách.

Theo công an, nhà hàng này không có giấy phép kinh doanh lĩnh vực karaoke. Tuy nhiên, chủ nhà hàng đã thiết kế 10 phòng với đầy đủ tiện nghi để phục vụ khách. Các “thượng đế” đến đây vui chơi sẽ được các nữ tiếp viên mặc hở hang tận tình phục vụ.

Hàng ngày, quán karaoke trá hình này hoạt động đến rạng sáng, hàng chục tiếp viên luôn trực sẵn để phục vụ và nhận tiền boa của khách.

Vụ việc đang được công an điều tra, xử lý.


Nhà hàng Ruby nằm tại phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Ảnh: Google Maps.
 

Theo Zing


khiêu dâm

Tin tức mới nhất