Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn

Sau khi bị nghi mua gương mới chính hãng thay thế gương cũ, cuối cùng Ngọc Trinh cũng có câu trả lời cho việc chiếc gương 200 triệu là auth hay fake.

Chiếc gương uốn lượn màu trắng, có đèn màu hồng là item gây sốt trên thế giới trong suốt thời gian qua. Đây là thiết kế của hãng nội thất Ý Poltronova có giá không hề rẻ từ 200 - 300 triệu đồng.

Chiếc gương đặc biệt này được Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid... cùng nhiều fashionista lăng-xê nhiệt tình. Cũng chính món đồ này khiến Ngọc Trinh vướng phải ồn ào dùng hàng nhái.

Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-1
Ngọc Trinh chụp ảnh bên chiếc gương bị cho là hàng nhái.

Cụ thể, cách đây 18 ngày, Ngọc Trinh bị bóc phốt mua gương "phake" vì màu sắc của chiếc gương không hề giống hàng thật mặc dù chân dài tag cả tên hãng vào trong ảnh check-in.

Phía công ty Italian Atelier - đại diện thương mại của nhiều thương hiệu nội thất cao cấp tại châu Âu tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Poltronova đã lên tiếng về nghi vấn dùng hàng nhái này của Ngọc Trinh: "Italian Atelier chưa từng nhận được yêu cầu đặt hàng của nhân vật trên. Đại diện Poltronova cho biết họ chưa từng sản xuất chiếc gương với màu sắc lệch chuẩn như vậy".

Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-2

Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-3
 Ngọc Trinh tiếp tục thực hiện bộ ảnh mới bên chiếc gương "sóng gió" nhưng bị nghi mua hàng auth để thay hàng fake.

Thời điểm này, chân dài Trà Vinh một mực im lặng. Những tưởng ồn ào đã lắng xuống thì mới đây, mẫu nội y lại trực tiếp livestream với chiếc gương 200 triệu và trả lời khi được hỏi hàng fake hay real: "Em hỏi hãng, chị đâu có biết đâu em".

Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-4
Hãng Poltronova share bài đăng Ngọc Trinh bên chiếc gương 200 triệu đồng.

Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-5
Chân dài cũng nhanh nhẹn chia sẻ lại và gửi lời cảm ơn đến hãng.

Sẵn tiện, Ngọc Trinh cũng thực hiện luôn một bộ ảnh mới bên chiếc gương màu sắc này. Chưa cần người trong nghề lên tiếng, chỉ cần nhìn bằng mắt thường, dân tình đã thấy hai chiếc gương có màu sắc khác nhau.

Điều này khiến cộng đồng mạng nghi ngờ rằng, người đẹp đã nhanh trí order một chiếc gương auth mới thay thế để chống chế với khán giả. Và lần này, hãng Poltronova cũng chính thức chia sẻ lại bài đăng của gà cưng nhà Vũ Khắc Tiệp nhằm khẳng định chiếc gương mới là hàng chính hãng.

Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-6
Trang cá nhân Instagram của hãng nội thất

Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-7Hãng gương 200 triệu share bài Ngọc Trinh chứng minh hàng xịn-8
Loạt bình luận trái chiều của cộng đồng mạng. Dù có mua một chiếc gương mới chính hãng thay thế thì đa phần mọi người vẫn cho rằng Ngọc Trinh khá "quê độ".

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-guong-200-trieu-share-bai-ngoc-trinh-chung-minh-hang-xin-n-282673.html

hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao