Hãng hàng không bị tố để cabin bừa bộn, phục vụ bữa ăn 'vô cùng kinh khủng'

Một hành khách của Qantas Airlines cho biết bữa ăn trên máy bay gần đây của anh "vô cùng kinh khủng".

“Tất cả những gì tôi có thể nói với trải nghiệm gần đây của mình là eo ôi", một hành khách chia sẻ trên diễn đàn Reddit trong một bài viết về Qantas Airways, hãng hàng không lớn nhất Australia, cách đây vài ngày.

Bình luận được đăng kèm hình ảnh hai hộp đồ ăn. Một hộp là hình ảnh bữa sáng đầy nhạt nhẽo với trứng, xúc xích, khoai tây chiên và một quả cà chua. 

Hộp còn lại chứa đầy khoai tây và một loại nước sốt cà ri.

Trong phần bình luận, người đăng sau đó cho biết: "Tôi không thể nuốt nổi bữa sáng dù không phải người kén chọn trong ăn uống”.

Trong một bức ảnh khác, người đăng bài tiết lộ có những chiếc khăn ăn được nhét vào lỗ thông gió điều hòa để ngăn nước nhỏ giọt vào hành khách. Người đăng còn chia sẻ hình ảnh cửa sổ máy bay bẩn.

Qantas Airlines sau đó cho biết: “Không có thông tin chi tiết về chuyến bay trong bài đăng trên mạng xã hội nên chúng tôi không có thông tin cụ thể về những gì đã xảy ra. Nhưng tất cả các máy bay của chúng tôi đều được làm sạch bằng chất khử trùng giữa các chuyến bay và khi kết thúc chuyến bay”.

Hãng hàng không bị tố để cabin bừa bộn, phục vụ bữa ăn vô cùng kinh khủng-1

Hãng hàng không bị tố để cabin bừa bộn, phục vụ bữa ăn vô cùng kinh khủng-2    

Tuyên bố của họ kết luận: “Phần ăn được trình bày không giống như bình thường. Nhưng nhìn chung chúng tôi rất vui vì đã nhận được phản hồi về các món ăn mới trong thực đơn”.

Một số người dùng khác trong chủ đề này cũng bày tỏ sự phẫn nộ về bữa ăn và tình trạng chung của các máy bay. 

“Trời ơi cái hộp bùn đó là cái quái gì vậy”, một người nói. 

“Thật sự kinh khủng! Thức ăn trông giống như ai đó đã bỏ vào hộp vậy”, một người khác viết.

“Tôi thậm chí còn không thể nhìn ra những gì có trong những chiếc hộp đó. Liệu chúng có phải đồ ăn cho người không?” bình luận tiếp tục. 

Một người khác lại chia sẻ câu chuyện của bản thân về lý do tại sao khách du lịch lại có trải nghiệm tồi tệ như vậy với Qantas. 

“Thức ăn thường rất tệ, cabin thì bừa bộn. Qantas từng có đội bảo trì tận tâm chăm sóc nội thất cabin và tất nhiên là có nhân viên dọn vệ sinh riêng. Thật không may, hiện tượng nhỏ giọt từ các tấm phía trên (ống dẫn khí) có thể là kết quả của sự ngưng tụ do độ ẩm quá cao và thỉnh thoảng vẫn xảy ra”, bài đăng nhấn mạnh.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hang-hang-khong-bi-to-de-cabin-bua-bon-phuc-vu-bua-an-vo-cung-kinh-khung-2249832.html

máy bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao