Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'

Đôi vợ chồng không ngừng xuýt xoa trước vị nước lèo ngọt lịm cùng miếng sườn sụn tuyệt hảo của quán.

Hủ tiếu là món ăn quen thuộc của người miền Nam, do người Triều Châu, Trung Quốc du nhập vào. Mỗi miền của vùng đồng bằng sông Cửu Long lại có riêng cho mình một loại hủ tiếu riêng đặc trưng như hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu Sa Đéc, hủ tiếu Cần Thơ, hủ tiếu Nam Vang....với cách nấu và công thức hoàn toàn khác biệt.

Ở Sài Gòn, hủ tiếu có mặt ở khắp mọi nơi, từ nhà hàng sang trọng cho đến tận sâu trong các con hẻm nhỏ. Và cũng vì tính chất là mảnh đất của "dân nhập cư" nên có thể nói, ở Sài Gòn hủ tiếu gì cũng có.

Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-1
Ở Sài Gòn, hủ tiếu có mặt ở khắp mọi nơi, từ nhà hàng sang trọng cho đến tận sâu trong các con hẻm nhỏ. Ảnh: Instgram _juicytr

Muốn thưởng thức hủ tiếu ở Sài Gòn không khó, và mỗi người Sài Gòn dường như đều có cho mình một vài quán hủ tiếu "ruột". Với Trấn Thành - Hari Won, hàng "hủ tiếu ruột" của đôi vợ chồng đình đám này là một quán ăn bình dân nằm lọt thỏm trên "con đường ăn uống" Nguyễn Tri Phương Quận 5. Mới đây, cặp đôi đã quyết định thực hiện cả một vlog riêng về quán, thu hút gần 2 triệu lượt xem sau 1 tuần phát sóng.

Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-2
Hàng "hủ tiếu ruột" của Trấn Thành - Hari Won là một quán ăn bình dân nằm lọt thỏm trên "con đường ăn uống" Nguyễn Tri Phương Quận 5.

Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-3

Quán mở đã lâu năm, phục vụ món hủ tiếu Mỹ Tho và từ lâu đã nổi tiếng trong giới sành ăn Sài Gòn. Điểm đặc biệt trong tô hủ tiếu của quán khiến đôi vợ chồng Trấn Thành - Hari Won không ngừng xuýt xoa là bởi thời nước lèo được ninh rất nhiều giờ từ tôm khô và xương heo nên có vị ngọt đậm đà, không mì chính.

Sợi hủ tiếu đặc trưng của quán là loại sợi làm từ bột gạo Nàng Thơm, Nàng Út...khi trụng không bị nát mà mềm mềm, dai dai. Ngoài ra, Trấn Thành còn "ngất lên ngất xuống" với miếng sườn heo của quán. Miếng sườn được nam MC mô tả là "vô cùng đặc biệt", sườn to khổng lồ, luôn có sụn giòn giòn và thịt thì mềm tan.

Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-4
Trấn Thành hào hứng khoe miếng sườn "khổng lồ" có sụn rất hấp dẫn.
Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-5
Nam MC và bà xã gọi hai tô hủ tiếu khô trộn.
Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-6
Đôi vợ chồng nổi tiếng "ngất lên ngất xuống" vì quá ngon.
Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-7
Cả Hari Won lẫn ông xã đều phải "căng da bụng, chùng da mắt" sau khi thưởng thức hai tô hủ tiếu đầy với giá 65 nghìn/tô.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều hình ảnh về hàng hủ tiếu Mỹ Tho lâu năm này.

Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-8Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-9Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-10Hàng hủ tiếu lâu năm ở Sài Gòn khiến Trấn Thành - Hari Won 'ngất lên ngất xuống'-11

Theo Khám phá


hủ tiếu

Tin tức mới nhất