Hàng loạt gia đình muốn trao con cho Đỗ Mạnh Cường

Hiểu và cảm thông với những hoàn cảnh trên, song Đỗ Mạnh Cường phải nói nhiều lời từ chối vì có lý do riêng.

Đỗ Mạnh Cường được biết đến là NTK có tấm lòng nhân ái. Nhiều năm qua, anh cưu mang những đứa trẻ có hoàn cảnh bất hạnh, lo cho chúng cuộc sống ấm áp, đủ đầy. 

Cũng vì lẽ đó mà một số bà mẹ đơn thân, gia đình khó khăn... muốn trao con cho Đỗ Mạnh Cường nuôi dưỡng, để những đứa trẻ có tương lai tốt hơn. Trước tình hình này, NTK vừa có bài đăng dài trên trang cá nhân bày tỏ nỗi lòng. 

Hàng loạt gia đình muốn trao con cho Đỗ Mạnh Cường-1
Tâm sự của Đỗ Mạnh Cường.

"Có rất nhiều tin nhắn của các mẹ muốn gửi con cho bố Cường nuôi, thậm chí có những gia đình có đầy đủ cha mẹ nhưng vẫn muốn cho bố Cường", NTK tiết lộ. 

Hiểu và cảm thông với những hoàn cảnh trên, song Đỗ Mạnh Cường phải nói nhiều lời từ chối vì có lý do riêng.

"Hiện tại bố Cường đang xây dựng thương hiệu thời trang mới, cũng có rất nhiều lo lắng mà không phải ai cũng hiểu. Bố Cường đang phải lo cho 8 đứa trẻ theo tiêu chuẩn sống của bố Cường vô cùng tốn kém, dưới bố Cường cũng có biết bao nhiêu con người bố Cường phải lo...

Giờ bố Cường phải cố gắng rất nhiều để cho thương hiệu thời trang vững mạnh. Vậy bố Cường mới có điều kiện giúp nhiều hoàn cảnh hơn nữa", anh bày tỏ.

Hàng loạt gia đình muốn trao con cho Đỗ Mạnh Cường-2
Đỗ Mạnh Cường và đàn con nuôi.

NTK cũng nói thêm: "Nhưng mỗi đứa trẻ đến với bố Cường đều phải có cái 'duyên' và hoàn cảnh thực sự chạm đến cảm xúc của bố.

Bố muốn sau này dù có nuôi 100 trẻ thì mình vẫn có thể chăm sóc, nuôi dưỡng các con thành những người tài năng, có ích cho xã hội, chứ không phải nuôi các con theo kiểu sống lay lắt qua ngày, không biết tương lai ra sao. Sức lực và kinh tế của bố cũng có hạn mà.

Nhưng trong tâm niệm, bố sẽ luôn cố gắng hết sức để tiếp tục nuôi dưỡng thêm nhiều mảnh đời trẻ thơ nữa".

Vì những lý do đó, Đỗ Mạnh Cường hy vọng những ai không được đáp ứng nguyện vọng cũng đừng trách móc anh.

Hàng loạt gia đình muốn trao con cho Đỗ Mạnh Cường-3Hàng loạt gia đình muốn trao con cho Đỗ Mạnh Cường-4

Ở thời điểm hiện tại, NTK đã nhận nuôi 8 người con, đều là những hoàn cảnh bất hạnh. Trong đó, bé thứ 8 về với gia đình Đỗ Mạnh Cường vào cuối tháng 3 vừa qua. 

Nhóc tỳ này tròn 3 tuổi, được NTK đặt tên Đỗ Phạm Gia Linh, tên gọi thân mật là bé Sóc.

Cuộc sống bỉm sữa với 8 người con của Đỗ Mạnh Cường nhận được nhiều sự quan tâm. Dù nhà đông con nhưng anh vẫn dành sự quan tâm đủ đầy cho từng đứa trẻ, chăm từ miếng ăn tới giấc ngủ, thậm chí cho mặc hàng hiệu đắt đỏ... 

Hàng loạt gia đình muốn trao con cho Đỗ Mạnh Cường-5
Bé Sóc - con nuôi thứ 8 của NTK.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-loat-gia-dinh-muon-trao-con-cho-do-manh-cuong-n-258064.html

Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao