Hàng loạt phim điêu đứng vì scandal tình dục của Oh Dal Soo

Với những dự án phim có ông tham gia nhưng chưa khởi quay, đạo diễn đang phải đau đầu tìm người thay thế. Nan giải hơn nữa, những bộ phim đã hoàn thành, phía sản xuất phải cắt hết các phân cảnh có Oh Dal Soo.

Những ngày qua, truyền thông xứ Hàn rúng rộng trước scandal quấy rối tình dục của hàng loạt nghệ sĩ gạo cội. Đáng chú ý nhất có nam diễn viên Oh Dal Soo, một diễn viên phụ nổi tiếng với khả năng diễn xuất hài hước và đã tham gia hàng loạt bộ phim đạt trên 10 triệu lượt vé.

Hiện Oh Dal Soo đã chính thức thừa nhận và lên tiếng xin lỗi nạn nhân, nhưng các bộ phim có ông tham gia diễn xuất đều đang gặp trục trặc lớn.

Hàng loạt phim điêu đứng vì scandal tình dục của Oh Dal Soo-1
Bê bối tình dục lần này có thể sẽ phá huỷ hết những nỗ lực mà Oh Dal Soo xây dựng trong sự nghiệp.

Tại một quốc gia đề cao sự trong sạch đời tư của nghệ sĩ như Hàn Quốc, những cái tên dính scandal đều bị khán giả tẩy chay kịch liệt. Nhà sản xuất vì không muốn mất lòng công chúng thường sẽ ngừng hợp tác với những nghệ sĩ này.

Trường hợp của Oh Dal Soo cũng tương tự. Với những dự án phim có ông tham gia nhưng chưa khởi quay, đạo diễn đang phải đau đầu tìm người thay thế. Nan giải hơn nữa, những bộ phim đã hoàn thành, phía sản xuất phải cắt hết các phân cảnh có Oh Dal Soo, dẫn đến nội dung không được hoàn hảo như ban đầu.

Với My Mister – bộ phim mới của tvN do IU đóng chính, nhà sản xuất đã cắt bỏ tất cả phân cảnh có Oh Dal Soo và đang loay hoay tìm phương án khắc phục. Phương án tìm người mới đóng thế dường như bất khả thi vì nam diễn viên kỳ cựu có vai diễn quan trọng và chỉ còn 20 ngày nữa là phim lên sóng.

Hàng loạt phim điêu đứng vì scandal tình dục của Oh Dal Soo-2
Hàng loạt bộ phim đã gạch tên Oh Dal Soo ra khỏi danh sách diễn viên.

Oh Dal Soo cũng đang có tên trong danh sách 4 phim điện ảnh sẽ ra mắt trong thời gian tới. Trừ phần hai sẽ ra mắt mùa hè này là With Gods, ba tác phẩm Control, good neighbors và I want to see your parents'face đều giao cho Oh Dal Soo vai trò quan trọng là thứ chính.

Với With Gods 2, nhà sản xuất đã quyết định sẽ cắt bỏ toàn bộ cảnh quay của Oh Dal Soo.

Với Control, good neighbors và I want to see your parents'face, tình hình đang hết sức nan giải vì cả ba đã xong hậu kỳ và chỉ chờ ngày ra mắt. Việc biên tập sẽ rất khó khăn, chất lượng của bộ phim chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhưng nếu không loại bỏ, khán giả sẽ tẩy chay các tác phẩm trên.

Hiện cả ba nhà sản xuất của ba bộ phim điện ảnh này vẫn chưa đưa ra đáp án chính xác cho câu hỏi sẽ xử trí sao với scandal bất ngờ của nam diễn viên Oh Dal Soo.

Theo Báo Đất Việt

 


scandal tình dục Oh Dal Soo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao