Hàng loạt sao Việt đòi 'say rượu' cùng Mỹ Tâm

Không chỉ khán giả mà nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự yêu thích dành cho "vũ điệu say rượu" bằng cách cover ca khúc "Người hãy quên em đi" của Mỹ Tâm.

Sau hơn một tháng ra mắt album Tâm 9, sáng 5/1 Mỹ Tâm đã chính thức cho phát hành MV Người hãy quên em đi trên trang Youtube. Không có những cuộc tình tay ba hay đau đớn vì bệnh tật, sản phẩm mới của Mỹ Tâm là tập hợp những màn "say rượu" của nhóm bạn trẻ và các em thiếu nhi. 

Hàng loạt sao Việt đòi say rượu cùng Mỹ Tâm-1

Mỹ Tâm đã biến điệu nhảy "say rượu" thành vũ đạo quốc dân trong năm 2018. Không chỉ được khán giả yêu thích mà rất nhiều nghệ sĩ cũng đã cover lại ca khúc này của họa mi tóc nâu.

Điểm nhanh một vài bản cover Người hãy quên em đi của các nghệ sĩ Việt như:


Phiên bản Acoustic được thể hiện bởi cặp vợ chồng nghệ sĩ Tú Vi - Văn Anh. Trong video này, Tú Vi là giọng ca chính là Văn Anh đệm đàn và thỉnh thoảng bè cho vợ.


Phiên bản "Em chưa xong" thuộc về Hari Won. Mặc dù chỉ thuộc 1, 2 câu của ca khúc này những Hari Won vẫn rất tự tin trình diễn từ đầu đến cuối.


"Người hãy quên em đi" phiên bản "Sống chung với mẹ chồng": Chính vì sống chung với mẹ chồng nên khi cover Bảo Thanh cũng ngầu thế này đây.


Trường Giang bất ngờ biến một bản nhạc bossa nova thành bolero, cách thể hiện của nam danh hài rất "lầy lội" mang đến tiếng cười cho khán giả.


Có vẻ phần cover của Diệu Nhi hơi thiếu lửa


Màn nhảy thập cẩm của Mỹ Tâm và khán giả hâm mộ

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao