Hàng loạt thuê bao Mobifone đứt liên lạc, nhà mạng nói do 'lỗi đường truyền'

Từ cuối giờ chiều ngày 29/9, rất nhiều thuê bao của nhà mạng MobiFone ở Hà Nội đã không thể sử dụng bất cứ dịch vụ nào vì mạng luôn báo "no service".

Từ cuối chiều 29/9, rất nhiều thuê bao di động ở các quận Hai Bà Trưng, Đống Đa, Ba Đình, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, huyện Thanh Trì, Hoài Đức... của Hà Nội đã phản ánh về việc không thể sử dụng được dịch vụ của nhà mạng MobiFone. 

Các thuê bao luôn nhận được thông báo "no service". Tình trạng kéo dài đến tối. Khoảng 19h, nhiều khách hàng cho biết vẫn chưa thể liên lạc được. Một số thuê bao ở các địa phương khác cũng xác nhận gặp tình trạng trên.

Hàng loạt thuê bao Mobifone đứt liên lạc, nhà mạng nói do lỗi đường truyền-1

Nhiều người đã cố gắng thực hiện các cuộc gọi nhiều lần, kể cả gọi lên tổng đài của MobiFone nhưng không thành công. 

"Tôi chỉ dùng duy nhất một số MobiFone và chiều tối nay, có một cuộc điện thoại quan trọng cần gọi cho gia đình nhưng không thể nào thực hiện được vì mạng luôn báo lỗi kết nối. 

Tôi tưởng máy có vấn đề nên khởi động lại 3 lần vẫn không được. Kiểm tra tài khoản cũng không được.

Đến 19h, tôi cố gọi lại, kể cả cho tổng đài nhưng vẫn không thể được", chị Hương Giang (nhà ở Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

Chị Thu Nguyệt (Kim Mã, Hà Nội) cho hay, từ cuối giờ chiều nay cũng không thể sử dụng dịch vụ 3G của MobiFone.

"Tôi tưởng sim hết hạn hay bị hỏng, lên mạng xã hội mới biết nhiều người phản ánh tương tự cảnh mình gặp phải. 

Tôi đã cố gọi tổng đài để hỏi nhưng không thể kết nối", chị Nguyệt nói.

Trên Facebook, rất nhiều người cũng đã đăng các status phản ánh, than phiền về việc không thể sử dụng mạng di động này trong chiều tối 29/9 và đề nghị mọi người liên hệ bằng cách khác với mình.

Tối 29/9, đại diện nhà mạng MobiFone đã có thông báo chính thức về sự cố này. Theo đó, do sự cố lỗi đường truyền, từ khoảng 16h30 ngày 29/9, một số thuê bao của MobiFone gặp phải tình trạng chập chờn về thoại và data khi sử dụng dịch vụ ở một số khu vực.

"Hiện tại, MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp ứng cứu thông tin, cân chỉnh lưu lượng để khắc phục sự cố, nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc và dịch vụ cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng và sẽ khắc phục tình trạng này trong thời gian sớm nhất", thông báo của MobiFone nêu rõ.

Đại diện nhà mạng gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì sự cố trên và mong nhận được sự thông cảm, hợp tác.

Theo Pháp Luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hang-loat-thue-bao-mobifone-dut-lien-lac-nha-mang-noi-do-loi-duong-truyen-162202909200356837.htm

Mobifone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao