Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50

Hiện nay Nhan Đan Thần đã bước vào tuổi U50 nhưng làn da vẫn rất mịn màng, trẻ trung, đầy sức sống. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, vẻ đẹp đầy lôi cuốn của nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi xao xuyến, rung động.

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Nhan Đan Thần khiến nhiều người ngỡ ngàng khi vẫn giữ được nhan sắc bất biến với thời gian. Khuôn mặt của người đẹp sinh năm 1978 có vẻ tròn trịa hơn trước nhưng điều đó vẫn không hề làm giảm đi nét quyến rũ của cô.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-1

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-2

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-3

Nhan Đan Thần sinh năm 1978 từng là sinh viên tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cùng khóa với Triệu Vy, Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh. Trong khi bạn bè đều rất nổi tiếng thì nữ diễn viên lại tương đối trầm lặng. Người đẹp chỉ được xếp vào ngôi sao hạng B của làng giải trí.

Năm 1998 khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Nhan Đan Thần đã được chọn làm nữ chính trong bộ phim điện ảnh Bearing father to school. Sau đó dù cô chăm chỉ đóng phim nhưng tác phẩm "để đời" lại chưa có.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-4

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-5
Nhan Đan Thần từng gắn liền với hình ảnh trong sáng, thơ ngây

Nhan Đan Thần thường được đóng khung trong những vai diễn hiền lành, dễ thương, kém bứt phá. Sau đó, khi tham gia các bộ phim như Đại Đường tình sử (2001), Cánh cửa đối diện (2002), Chuyện nàng Tinh Vệ lấp biển (2005) thì sự nghiệp của người đẹp mới tiếp tục có những bước thăng tiến.

Đặc biệt, năm 2005, với sự tham gia trong phim Bảo Liên Đăng với vai diễn Hằng Nga, Nhan Đan Thần đã được biết đến rộng rãi. Vẻ đẹp thanh cao thoát tục của cô nhận được rất nhiều khen ngợi và được coi là một trong những nàng Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-6

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-7
Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ

Cùng với vai diễn để đời, hình ảnh của Nhan Đan Thần càng trở nên tinh khôi. Trong mắt khán giả, cô như một viên ngọc không tỳ vết, xinh đẹp, tài năng, đời tư trong sạch, không scandal.

Thế nhưng Nhan Đan Thần lại không hề muốn bản thân chỉ là “bình hoa di động” trên màn ảnh. Cô quyết định “lột xác”, khi rũ bỏ hình ảnh trong sáng, ngọt ngào và nhanh chóng thay đổi thành một cô gái đầy quyến rũ, gợi cảm.

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-8

Hằng Nga đẹp nhất màn ảnh trẻ trung khó tin ở tuổi U50-9
Người đẹp rẽ hướng sang hình ảnh gợi cảm

Hiện nay Nhan Đan Thần đã 41 tuổi nhưng làn da vẫn rất mịn màng, trẻ trung, đầy sức sống. Mỗi lần xuất hiện tại sự kiện, vẻ đẹp đầy lôi cuốn của nữ diễn viên khiến rất nhiều người không khỏi xao xuyến, rung động.

Tuy nhiên những tác phẩm sau này của Nhan Đan Thần lại không giúp cô nổi tiếng hơn. Dù các bộ phim như Lãng Hoa Đào Tẫn, Nghĩ Muốn Yêu Anh… đều gây bão khi phát sóng nhưng tên tuổi nữ diễn viên lại ngày càng đi xuống và không còn gây được chú ý như xưa.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-dan-than-hang-nga-dep-nhat-tre-trung-o-tuoi-u50-n-183475.html

Nhan Đan Thần

Tin tức mới nhất