Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân 'Tây Du Ký' vẫn đỉnh chóp!

Nhân dịp Tết Trung Thu, cùng điểm lại những nàng Hằng Nga xinh đẹp nhất và để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả Hoa ngữ.

Mỗi dịp Tết Trung Thu, bên cạnh chú Cuội và Thỏ Ngọc, Hằng Nga chính là nhân vật không thể thiếu. Theo thần thoại, Hằng Nga là tiên nữ có dung mạo xinh đẹp tuyệt trần, xuất hiện với những tà váy trắng thướt tha, yêu kiều.

Trên màn ảnh Hoa ngữ có không ít nữ diễn viên từng đảm nhận nhân vật này nhưng không phải mỹ nhân nào cũng để lại được dấu ấn trong lòng khán giả.

Cùng điểm lại những nàng Hằng Nga xinh đẹp và khí chất nổi bật trên màn ảnh Hoa ngữ!

Khâu Bội Ninh - Tây Du Ký (1986)

Nhắc đến vai diễn Hằng Nga, khó ai có thể quên được phiên bản nàng tiên tử của Khâu Bội Ninh trong bộ phim truyền hình đình đám Tây Du Ký (1986).

Dù chỉ là nhân vật phụ và không có một lời thoại nào nhưng nàng Hằng Nga vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả nhờ nhan sắc yêu kiều, thoát tục cùng lối diễn ấn tượng.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-1Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-2

Chỉ bằng một điệu múa uyển chuyển, nàng Hằng Nga trong Tây du ký đã khiến Bát Giới say mê. Ngoài ra, trong những tập cuối, Hằng Nga còn xuất hiện thu phục Thỏ Ngọc, giúp cho thầy trò Đường Tăng qua một kiếp nạn.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-3

Dù trong phim chỉ là nhân vật phụ, không có một lời thoại nào nhưng có thể nói rằng phiên bản Hằng Nga của Khâu Bội Ninh đã trở thành hình tượng kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-4Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-5

Trần Hồng - Chàng Trư Si Tình (2000)

Một phiên bản khác không kém cạnh Khâu Bội Ninh của Tây du ký chính là Hằng Nga do nữ diễn viên Trần Hồng thủ vai trong bộ phim Chàng Trư Si Tình (2000).

Có lẽ đây là tác phẩm truyền hình tạo nên tuổi thơ của không ít người.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-6Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-7

Trong phim, Hằng Nga xuống trần gian để giúp A Ngưu bắn hạ 10 mặt trời. Điều đáng nói rằng, Bát Giới ở đây không phải là Thiên Bồng Nguyên Soái, mà chỉ là một chú heo bình thường có sở thích ngắm gái đẹp.

Trần Hồng đã mang đến một Hằng Nga có nhan sắc xinh đẹp phi phàm, dịu dàng và khí chất tiên tử.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-8

Lưu Đào - Phong Thần Bảng (2006)

Một trong những nữ diễn viên thể hiện vai diễn Hằng Nga để lại ấn tượng cho khán giả chính là Lưu Đào trong tác phẩm Phong Thần Bảng (2006).

Dù chỉ là diễn viên khách mời (cameo), Lưu Đào vẫn mang đến một Hằng Nga tiên tử thanh tú, dịu dàng. Cộng thêm diễn xuất tự nhiên, vai diễn này của Lưu Đào vẫn thu hút được sự quan tâm của người xem.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-9

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-10Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-11

Nhan Đan Thần - Bảo Liên Đăng (2005)

Trong bộ phim Bảo Liên Đăng (2005), nhân vật Hằng Nga do nữ diễn viên Nhan Đan Thần đảm nhận. Ở tác phẩm này, Hằng Nga không có tình cảm với Thiên Bồng Nguyên Soái, nàng đem lòng yêu Nhị Lang Thần.

Diễn xuất của Nhan Đan Thần trong Bảo liên đăng được đánh giá tròn vai, nhưng nhờ sở hữu nhan sắc dịu dàng và khí chất thần tiên, phiên bản Hằng Nga này cũng được khán giả đánh giá cao.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-12Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-13Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-14

Lý Hân Nhữ - Bảo Liên Đăng Tiền Truyện (2009)

Nhân vật Hằng Nga trong Bảo Liên Đăng Tiền Truyện (2009) được giao cho Lý Hân Nhữ thể hiện.

Với hình ảnh Hằng Nga mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cùng gương mặt tròn trĩnh, phúc hậu, Lý Hân Nhữ đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả màn ảnh.

Cũng nhờ vai diễn này, tên tuổi của cô được công chúng biết đến rộng rãi hơn.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-15Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-16Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-17

Phạm Văn Phương - Bôn Nguyệt / Truyền Thuyết Hằng Nga (2003)

Phạm Văn Phương - hoa hậu kiêm diễn viên người Singapore cũng từng có cơ hội hóa thân thành Hằng Nga trong bộ phim truyền hình Bôn Nguyệt (hay Truyền thuyết Hằng Nga) vào năm 2003.

Tạo hình Hằng Nga ở tác phẩm này khá đơn giản, nàng chỉ xuất hiện với bộ váy trắng tinh khôi cùng với mái tóc đen dài buông xõa.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-18Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-19

Dù không lộng lẫy như các phiên bản khác nhưng Phạm Văn Phương vẫn mang đến một Hằng Nga dịu dàng, khí chất thanh tao và có trái tim si tình với chàng Hậu Nghệ.

Bên cạnh đó, lối diễn của nữ diễn viên vẫn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả xem phim.

Hằng Nga trên màn ảnh Hoa ngữ: Mỹ nhân Tây Du Ký vẫn đỉnh chóp!-20

Trong lòng bạn, ai là nàng Hằng Nga xinh đẹp nhất?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhung-nang-hang-nga-xinh-dep-tren-man-anh-hoa-ngu-luu-dao-nhin-da-me-nhung-van-thua-xa-dan-chi-kinh-dien-nay-2229674.html

Phạm Văn Phương Khâu Bội Ninh Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao