Hằng Nga và Trư Bát Giới của 'Tây du ký 1986' gặp lại sau hơn 30 năm

"Tây du ký" bản năm 1986 là bộ phim quốc dân với khán giả Trung Quốc. Trong đó, vai diễn Hằng Nga do Khâu Bội Ninh đóng được khen ngợi nhờ ngoại hình như tiên nữ.

Mới đây, người hâm mộ tác phẩm Tây du ký đã có dịp vui mừng khi chứng kiến sự hội ngộ giữa hai diễn viên Mã Đức Hoa và Khâu Bội Ninh. Hiện tại, Khâu Bội Ninh đã trở thành một doanh nhân, bà không còn hoạt động trong làng giải trí vì vậy không có nhiều tin tức. Đây là hình chụp chung hiếm hoi giữa hai nghệ sĩ.

Hằng Nga và Trư Bát Giới của Tây du ký 1986 gặp lại sau hơn 30 năm-1
Khâu Bội Ninh năm nay đã bước sang tuổi 61. Hiện bà là nữ doanh nhân thành đạt tại Trung Quốc.

Trong Tây du ký phiên bản 1986, Mã Đức Hoa đóng Thiên Bồng Nguyên Soái. Vì ham mê sắc đẹp của Hằng Nga mà bị đày xuống trần gian làm Trư Bát Giới. Hằng Nga là tiên nữ đẹp nhất trên thiên đình, không khó hiểu vì sao Trư Bát Giới nhớ mãi không quên.

Khâu Bội Ninh thủ vai Hằng Nga khi đã 28 tuổi, tuy nhiên bà vẫn được khen ngợi là trẻ trung và sở hữu nhan sắc thoát tục. Thậm chí, vai diễn của bà chỉ có 1 câu thoại, xuất hiện trong vài cảnh quay cũng khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Nữ diễn viên sinh năm 1958, tốt nghiệp khoa Vũ đạo của Học viện nghệ thuật dân tộc Trung ương Trung Quốc. Nhưng trong sự nghiệp, bà chỉ diễn một vai Hằng Nga duy nhất. Bà chia sẻ: "Nghiệp diễn với tôi không có duyên".

Hằng Nga và Trư Bát Giới của Tây du ký 1986 gặp lại sau hơn 30 năm-2
Vai diễn Hằng Nga xuất hiện không nhiều nhưng khiến khán giả nhớ mãi không quên.

Sau đó, Khâu Bội Ninh kết hôn với con trai một cán bộ cấp cao trong Quân ủy Trung ương. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân nhanh chóng kết thúc. Bà tái hôn với một doanh nhân người Mỹ gốc Hoa tên Lý Đạo, là chủ tịch một công ty sản xuất đồ gia dụng, rồi chuyển sang Mỹ định cư.

Hiện tại, bà điều hành một tập đoàn lớn có doanh thu lên tới hàng trăm NDT một năm. Ngoài khả năng kinh doanh tài giỏi, Khâu Bội Ninh còn được nể phục bởi tấm lòng thiện nguyện. Bà đã xây dựng 105 trường tiểu học cho hơn 120.000 trẻ em có cơ hội tới trường.

Theo Zing


Hằng Nga Khâu Bội Ninh Tây Du Ký

Tin tức mới nhất