Big Hit 'chơi chiêu' không bán online: Hàng ngàn fan BTS thức xếp hàng từ đêm khuya, rất nhiều phụ huynh có mặt để… bảo vệ con
Xung quanh câu chuyện 4,700 fan xếp hàng xuyên đêm nhưng vẫn không mua được good của BTS, netizen đã đưa ra hai luồng ý kiến phản ứng rõ rệt.
Vừa qua, sau khi phát hành album LOVE YOURSELF: Answer cùng ca khúc chủ đề IDOL đạt được thành công ngoài mong đợi, BTS đã chính thức khởi động tour diễn thế giới Love Yourself và địa điểm đầu tiên là tại Seoul, Hàn Quốc. Thế nhưng, sau buổi concert, câu chuyện fan xếp hàng xuyên đêm nhưng vẫn không mua được good của BTS bỗng gây tranh cãi lớn trên mạng xã hội.
Theo đó, Big Hit Entertainment đã thông báo sẽ bán vật phẩm BTS bản giới hạn ngay tại trước nơi diễn ra concert dành cho những fan may mắn. Và để sở hữu những good quý giá từ thần tượng mình, hàng ngàn fan để xếp hàng từ đêm trước của buổi biểu diễn, chờ xuyên đêm nhưng vẫn không thể mua được. Theo ghi nhận, đã có đến 4.700 người, trong đó có trẻ vị thành viên và nhiều phụ huynh phải đi cùng để bảo vệ con.
Người hâm mộ xếp hàng để mua good BTS.
Big Hit chơi chiêu không bán online: Hàng ngàn fan BTS thức xếp hàng từ đêm khuya, rất nhiều phụ huynh có mặt để bảo vệ conTrước sự việc này, trên các diễn đàn mạng xã hội, nhiều ý kiến đưa ra chỉ trích những fan hâm mộ đam mê thần tượng quá đà, gây ảnh hưởng đến sức khỏe, gia đình của mình. Bên cạnh đó, không ít người hâm mộ lại chỉ trích thái độ của Big Hit khi đã dùng hình thức bán hàng giới hạn ngay tại concert mà không phải là bán online gây khó khăn cho người hâm mộ dù biết các ARMY đa số là trẻ vị thành niên.
Bên cạnh đó, cũng không ít ý kiến đứng ra bênh vực hành động này của fan BTS. Họ cho rằng, BTS đang ở thời hoàng kim của sự nghiệp, việc fan hâm mộ xếp hàng xuyên đêm để mua vật phẩm không có gì quá lạ lẫm. Đây có lẽ là những trải nghiệm mà người hâm mộ cảm thấy hạnh phúc và sẽ trở thành kỉ niệm đẹp của họ sau này.
Vật phẩm của BTS.
.
BTS.
Big Hit chơi chiêu không bán online: Hàng ngàn fan BTS thức xếp hàng từ đêm khuya, rất nhiều phụ huynh có mặt để bảo vệ con
MV IDOL - BTS.
Một số ý kiến của netizen Hàn:
- Tôi nghĩ đây thực sự là một vấn đề trong văn hóa Hàn Quốc. Người hâm mộ muốn tham dự fansign của thần tượng họ phải mua thật nhiều CD, thậm chí là lên đến hàng trăm CD. Và tất cả các vật phẩm như quạt,.. họ có thể bán nơi khác nhưng công ty đang muốn tiết kiệm chi phí khi bán nó ngay trước nơi tổ chức concert. Thời đại nào rồi mà còn bán hàng trực tiếp. Nhìn cách họ đối xử với trẻ vị thành niên thật là tàn nhẫn.
- Thật sự, nếu công ty biết rằng đa phần người hâm mộ là trẻ vị thành niên thì nên bán những món đồ này online. Thực tế, họ đã ép người hâm mộ đi một quãng đường dài, từ ngoại ô lên thành phố để có cơ hội mua những thứ đó thì thực sự là… Tôi hiểu được cha mẹ bọn nhỏ sẽ lo lắng phát điên lên ấy chứ. Nếu bạn đã không cho miễn phí thì ít nhất bán cho người mua thuận tiện hơn đi.
- Có những cha mẹ đã chờ đợi cùng những đứa trẻ. Mong là những bạn nhỏ lớn lên sẽ có hiếu với cha mẹ của mình.
- Thật khó khăn quá… Bán hàng trực tuyến là được mà.
- Họ chờ đợi vì họ cảm thấy xứng đáng với thời gian họ bỏ ra. Có khi họ lại muốn qua đêm ở đó.
- Tất cả những thứ trên xứng đáng với thời gian họ bỏ ra. BTS càng nổi tiếng thì sự cạnh tranh càng khốc liệt hơn nhiều. Không ai buộc người hâm mộ chờ đợi ở đó, họ đang làm điều họ muốn và thích. Với chúng tôi, hàng hóa đó không có giá trị nhưng với họ nó lại vô cùng quý giá. Khi lớn lên, đây sẽ là những kỉ niệm đẹp của họ.
- Đừng phát ngôn như kiểu các thế hệ trước không làm vậy với concert của Sechkies và HOT.
- Họ thực sự là những thần tượng hàng đầu thế giới. Người hâm mộ có hành động như vậy không có gì quá lạ bởi sở hữu vật phẩm của những ngôi sao nổi tiếng thế giới bỏ cả đêm cũng xứng đáng mà.
- Giống như xếp hàng để mua điện thoại mới mà thôi.
Theo Saostar
-
1 giờ trướcMột số sản phẩm bị chê "nhạc rác", vướng ồn ào đạo nhái của các ca sĩ show Anh trai khiến khán giả hụt hẫng, thất vọng. Sau cơn sốt từ hai game show Anh trai, chuyên gia nhận định về những chiêu thức truyền thông sau hàng loạt tranh cãi, điều các nghệ sĩ cần làm để giữ nhiệt và không bị cuốn theo những xu hướng bề nổi.
-
2 giờ trướcCa sĩ Beyoncé tiếp tục lồng tiếng cho Hoàng hậu Nala trong bom tấn "Mufasa: Vua sư tử". Tham gia phim này còn có con gái Blue Ivy của cô.
-
4 giờ trướcĐoạn video ngày nhỏ của ca sĩ Jihyo - thành viên nhóm Twice - đang được quan tâm trên mạng xã hội X (Twitter cũ). Nội dung video ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Jihyo nhưng khiến người hâm mộ khó chịu.
-
19 giờ trướcSau ngôi vị quán quân Rap Việt, Dế Choắt, Seachains và Double2T có bước đệm thuận lợi để xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, chỉ trong thời gian ngắn sau đó, tất cả hụt hơi và bị những người từng thua mình ở game show vượt lên.
-
20 giờ trướcViện trưởng Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam - từng tiết lộ doanh thu của show Anh trai vượt ngàn chông gai có thể đạt 340 tỷ đồng. Tuy nhiên, phần doanh thu này không bao gồm doanh thu concert.
-
23 giờ trướcCa sĩ Mỹ Linh đang chiếm ưu thế khi chiến thắng cả 3 công diễn và giành được 4 bông hoa đạp gió.
-
1 ngày trướcViệc hàng chục concert quy mô lớn được tổ chức trong năm cho thấy năng lực tổ chức sự kiện biểu diễn ở Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp. Concert không chỉ tăng cường kết nối giữa nghệ sĩ và khán giả mà còn thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm âm nhạc và tương tác trực tuyến sau sự kiện.
-
1 ngày trướcThứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong cho biết concert sau show anh trai có sức hút không thua kém BlackPink. Với tiềm năng này, ngành nghệ thuật biểu diễn kỳ vọng thu 770 tỷ đồng vào năm 2030.
-
1 ngày trướcỞ tuổi gần 90, NSND Trần Hiếu vẫn hát, vẫn luyện thanh để chuẩn bị tâm thế ngồi bất cứ đâu, cứ được yêu cầu là biểu diễn.
-
1 ngày trướcHai show Anh trai mở ra sự sôi động chưa từng thấy cho nền giải trí Việt, tuy nhiên cũng để lại ảnh hưởng tiêu cực cho các nghệ sĩ hoạt động độc lập hay các công ty vừa và nhỏ. Từ thành công của 63 nam nghệ sĩ, chuyên gia cho rằng cần đẩy mạnh ở thị trường quốc tế, nghệ sĩ Việt vẫn còn nhiều cơ hội chưa được khai thác triệt để.
-
2 ngày trướcDangrangto có một năm thành công đột phá trong sự nghiệp âm nhạc nhưng cũng vướng một loạt tranh cãi. Nam rapper khiến khán giả tiếc nuối khi đột ngột bỏ thi chung kết Rap Việt mùa 4.
-
2 ngày trướcRa mắt chưa lâu, MV "Chẳng thể nhắm mắt" của Hùng Huỳnh biến mất khỏi YouTube sau bê bối đạo nhái. Đây là cái kết tệ nhất có thể cho một sản phẩm âm nhạc.
-
2 ngày trướcHậu '"Anh trai say hi", WEAN Lê và HURRYKNG bất ngờ phát hành ca khúc hát chung.
-
2 ngày trướcLisa và Frédéric Arnault vẫn bên nhau bền chặt trong ánh mắt ngưỡng mộ của cư dân mạng, nhưng cách họ hẹn hò ngày càng khiến fan phải chú ý.
-
2 ngày trướcHùng Huỳnh xuất hiện và nhận giải Mỹ nam của năm trong khi đang gây tranh cãi dữ dội bởi nghi vấn đạo nhái Jungkook (BTS). Phát ngôn của nam ca sĩ này đang bị chỉ trích và chia sẻ trên nhiều nền tảng mạng xã hội.
-
2 ngày trướcSau cơn sốt từ chương trình Anh trai say hi, nhiều nghệ sĩ trẻ tận dụng thời cơ đẩy mạnh tên tuổi bằng việc tung ra sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, sản phẩm được đánh giá chất lượng, tạo tiếng vang chưa thấy đâu, thay vào đó có nhiều bài hát gây tranh cãi dữ dội trên các nền tảng mạng xã hội.
-
2 ngày trướcCuộc đua giữa Sơn Tùng, Hieuthuhai và Soobin cho giải thưởng "Nam ca sĩ/rapper của năm" hiện là tâm điểm của Làn Sóng Xanh 2024.
-
3 ngày trướcÔng Cao Dương - Giám đốc công ty Cổ phần nghệ thuật giải trí Hoa Dương - cho hay làn sóng concert của Anh trai say hi, Anh trai vượt ngàn chông gai khiến những người làm nghệ thuật, nhà sản xuất phải thức tỉnh.
Tin tức mới nhất
-
29 phút trước
-
1 giờ trước