Hàng nghìn người hâm mộ chào đón G-Dragon xuất ngũ

Đổi địa điểm xuất ngũ, G-Dragon vẫn được hàng nghìn fan chào đón. Nam ca sĩ được coi là niềm hy vọng của nhóm nhạc Big Bang và công ty YG hiện tại.

Ngày 26/10, nam ca sĩ G-Dragon chính thức xuất ngũ. Hàng nghìn người hâm mộ đã tập trung trước cổng Bộ chỉ huy Tác chiến mặt đất thành phố Yongin, tỉnh Gyeonggi để chào đón thủ lĩnh của Big Bang. Trước đó, nam ca sĩ đã phải thay đổi địa điểm vì lợn dịch tả châu Phi.

Hàng nghìn người hâm mộ chào đón G-Dragon xuất ngũ-1
Người hâm mộ vui mừng khi G-Dragon được xuất ngũ.

Trước khi lên xe ra về, G-Dragon đã gửi lời chào tới người hâm mộ. Dù vắng mặt tại Kpop 2 năm và dính vào nhiều rắc rối, sức ảnh hưởng của nam rapper vẫn vô cùng mạnh mẽ.

Theo truyền thông Hàn Quốc, G-Dragon được coi là niềm hy vọng của Big Bang và công ty giải trí YG hiện tại. Trước đó, chỉ với thông tin G-Dragon sẽ trở thành giám đốc sản xuất của YG sau khi xuất ngũ, cổ phiếu của công ty này đã tăng rõ rệt.

Công ty YG đang đối mặt với khủng hoảng lớn nhất từ trước tới nay. Thành viên Big Bang Seungri buộc phải giải nghệ do những bê bối liên quan tới phòng chat tình dục, quay lén video nóng, môi giới mại dâm, cờ bạc, buôn bán ma túy.

Chủ tịch cũ của YG, ông Yang Hyun Suk cũng bị điều tra về tội trốn thuế, đánh bạc và đã phải từ chức. Một thành viên khác của Big Bang là T.O.P cũng dính vào rắc rối vì chất gây nghiện. Người hâm mộ mong chờ, G-Dragon trở lại sẽ có kế hoạch tái hợp nhóm Big Bang, sáng tác những ca khúc hit để lấy lại danh tiếng cho nhóm.

Hàng nghìn người hâm mộ chào đón G-Dragon xuất ngũ-2
G-Dragon trở về mang lại niềm hy vọng cho người hâm mộ nhóm Big Bang.

Quá trình nhập ngũ của G-Dragon cũng có nhiều scandal. Nam ca sĩ G-Dragon nhập ngũ từ đầu năm 2018. Dispatch từng tố cáo G-Dragon được nằm ở phòng bệnh đặc biệt dành cho cấp đại tá. Sau đó, trang này tiếp tục tố nam ca sĩ nghỉ quá số ngày quy định nên không được thăng cấp. Có nguồn tin còn cho biết anh này còn không vượt qua các bài kiểm tra về bắn súng và thể lực.

Theo Zing


Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất