Clip: Hàng trăm người 'bao vây' bà Phương Hằng như siêu sao

Bà Phương Hằng xuất hiện tại Đại Nam với hàng chục bảo vệ đi cạnh tạo thành hàng rào, "kìm hãm" đám đông muốn tiếp cận... Idol.

Mới đây, trên mạng lan truyền những đoạn clip ghi lại cảnh bà chủ Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng bước xuống từ siêu xe trong sự chào đón nồng nhiều của người hâm mộ. 

Xem clip, nhiều người tưởng đây là buổi "fan meeting" của một ngôi sao nổi tiếng. 

 

Trong clip, khi chiếc xế xịn cả bà Phương Hằng vừa dừng lại, hàng trăm người hâm mộ đứng bao quanh, vẫy tay đón chào nồng nhiệt. 

Để đảm bảo an toàn cho bà chủ, hàng chục bảo vệ phải tạo thành hàng rào, cố gắng ngăn cản đám đông phấn khích.

Trước sự chào đón của du khách, nữ đại gia Bình Dương tỏ ra vô cùng vui vẻ, lúc nào cũng nở nụ cười thân thiện.

Clip: Hàng trăm người bao vây bà Phương Hằng như siêu sao-1

Theo một số cư dân mạng, trong buổi giao lưu này, một số người hâm mộ đề nghị cho sờ thử viên kim cương trên tay, bà Phương Hằng rất thoải mái đồng ý.

Dù vệ sĩ đi cạnh đã có ý nhắc nhở nhưng nữ đại gia lại "lách" sang bên cạnh chiều fan, cười tươi rói chụp ảnh. Hành động dễ thương của bà Phương Hằng khiến mọi người thích thú.

Đoạn clip sau 1 ngày đăng tải đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem. Nhiều cư dân mạng khoái chí trước cái nắm tay 50 tỷ với "idol" của mình. 

 

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tram-nguoi-bao-vay-ba-phuong-hang-nhu-sao-hollywood-n-283391.html

Phương Hằng khu du lịch đại nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao