Hàng trăm người tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích bất thường

Suốt 5 ngày qua, hàng trăm người ở xã Mỹ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) tổ chức tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích và chưa có kết quả.

Ngày 29/5, lãnh đạo UBND xã Mỹ Thành (Yên Thành, Nghệ An) cho biết, đã 5 ngày trôi qua, chính quyền địa phương cùng hàng trăm người dân tổ chức tìm kiếm nam sinh Nguyễn Văn Kế (học sinh lớp 9) nhưng vẫn chưa có kết quả.

Theo lãnh đạo UBND xã Mỹ Thành, khoảng 5h30 ngày 24/5, em Nguyễn Văn Kế mang theo cặp sách, đi xe đạp điện ra khỏi nhà và nói với bố mẹ là đến trường đi học. Trưa cùng ngày, bố mẹ không thấy Kế về nên tá hỏa đi tìm khắp nơi.

Hàng trăm người tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích bất thường-1
Em Nguyễn Văn Kế (Ảnh: N.T).

Sau khi đi tìm kiếm nhưng không có kết quả, gia đình đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương và người thân, hàng xóm để nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Suốt 5 ngày qua, hàng trăm người dân ở xã Mỹ Thành đã tổ chức tìm kiếm em Kế ở nhiều nơi nhưng vẫn không có kết quả. Lo sợ nam sinh này bị hãm hại, mọi người lên khu vực núi xung quanh để tìm kiếm nhưng vẫn không có tung tích gì.

Được biết, gia đình nam sinh này thuộc diện hộ nghèo, Kế là con trai duy nhất. Bố của Kế không được tỉnh táo như người bình thường, còn mẹ của em thường xuyên ốm đau, bệnh tật. Ở trường, Kế là một học sinh ngoan hiền, học giỏi và được người thân, hàng xóm thương yêu.

Hàng trăm người tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích bất thường-2
Người dân đi vào những khu vực rừng gần nhà để tìm kiếm tung tích em Kế (Ảnh: N.T).

Chị Phạm Lan G. (chị họ Kế) cho biết, trước đó Kế có xin phép bố mẹ được nghỉ học đi làm vì thấy hoàn cảnh gia đình nghèo. Tuy nhiên bố mẹ khuyên em học hết 12 rồi muốn đi làm đâu thì tùy ý.

"Gia đình đang nghi ngờ, do em thấy gia đình nghèo nên muốn đi làm, không muốn đi học nữa vì sợ bố mẹ không có tiền lo cho em. Giờ không biết em đi ở đâu, suốt 5 ngày rồi, gia đình đi tìm khắp nơi mà chưa được", chị G. chia sẻ.

Hàng trăm người tìm kiếm nam sinh lớp 9 mất tích bất thường-3
Bố mẹ em Kế (Ảnh: N.T).

Chị G. cho biết thêm, khi gia đình đăng thông tin tìm kiếm lên mạng xã hội, có người báo đã phát hiện Kế đến sạc nhờ pin xe đạp điện vào sáng 25/5 ở khu vực xã Nghĩa Mỹ (thị xã Thái Hòa, Nghệ An). Tiếp nhận thông tin, gia đình lập tức lên khu vực này tìm kiếm nhưng vẫn chưa có kết quả.

Hiện gia đình đã trình báo sự việc đến công an, đồng thời đăng sự việc lên mạng xã hội để nhờ mọi người cùng giúp đỡ tìm kiếm Kế.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/hang-tram-nguoi-tim-kiem-nam-sinh-lop-9-mat-tich-bat-thuong-20230529110842413.htm?fbclid=IwAR1kIZSlMRAzTdTJ6y7TeAPCCYa5rv4zvoDYHDmRIC8vbVzHPfzo9bDOgFk

Mất tích

Tin tức mới nhất