Sinh con thứ 4 gần 3 tháng, Hằng 'Túi' bất ngờ nổi lửa dân mạng khi tiết lộ giao ước chăm con chung, con riêng với chồng mới

Ở tuổi 30, người phụ nữ ấy đã là mẹ của 4 nhóc tỳ và một gia đình nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười. Thế nhưng, để làm được điều ấy cũng phải có bí quyết.

Sau cuộc hôn nhân đầu đầy sóng gió với Đăng Nguyên, lần kết hôn thứ 2 của Nguyễn Bích Hằng (hay còn gọi là Hằng "Túi") thu hút sự quan tâm lớn. Tái hôn được 2 năm, cô liên tục sinh cho ông xã Nguyễn Tiến Dũng 2 con  - một trai và một gái cực đáng yêu.

Việc quyết định tiến thêm bước nữa khi đã có 2 con với chồng trước khiến nhiều người tò mò liệu sau này Hằng "Túi" sinh con cho chồng thứ 2, những đứa con của cô cùng chồng trước có tủi thân, chạnh lòng.

Sinh con thứ 4 gần 3 tháng, Hằng Túi bất ngờ nổi lửa dân mạng khi tiết lộ giao ước chăm con chung, con riêng với chồng mới-1
Hằng "Túi" bên ông xã thứ 2 tên Tiến Dũng.

Tuy nhiên, là những ông bố, bà mẹ tâm lý, cặp đôi đã có giao ước ngầm khiến ai nghe xong cũng phục.

"Trước khi kết hôn, anh Dũng đã có khoảng thời gian khá dài gắn bó với Su - Sóc (tên 2 con riêng của Hằng "Túi". Các con cũng tự gọi anh Dũng là bố, chứ tôi chưa bao giờ bắt chúng phải gọi như vậy. Tất cả là xuất phát từ tình cảm mà chúng dành cho người mình yêu quý, tôn trọng.

Thời điểm mang thai bé thứ 3, hai vợ chồng tôi đã có một giao kèo kín. Sau khi sinh, tôi sẽ phụ trách chăm Sữa, còn ông xã sẽ tập trung lo cho Su, Sóc. Rất may, 2 con lớn là những người giàu tình cảm, chúng yêu em vô cùng.

Sinh con thứ 4 gần 3 tháng, Hằng Túi bất ngờ nổi lửa dân mạng khi tiết lộ giao ước chăm con chung, con riêng với chồng mới-2
Hot mom tiết lộ 2 con riêng rất yêu quý bố Dũng.

Đến thời điểm sinh bé Sam, giao ước ngầm đó vẫn tiếp tục được thực hiện. Vợ chồng tôi làm như vậy để 2 con lớn không bị cảm giác bố Dũng quan tâm 2 em Sữa, Sam hơn, hoặc Sữa, Sam thiếu thốn tình yêu thương của mẹ", bà mẹ trẻ bật mí.

Chính nhờ sự khéo léo đó, gia đình Hằng "Túi" luôn tràn ngập tiếng cười. Chia sẻ riêng về ông xã tiến Dũng, hot mom dành cho anh sự nể phục và tôn trọng.

Sinh con thứ 4 gần 3 tháng, Hằng Túi bất ngờ nổi lửa dân mạng khi tiết lộ giao ước chăm con chung, con riêng với chồng mới-3Sinh con thứ 4 gần 3 tháng, Hằng Túi bất ngờ nổi lửa dân mạng khi tiết lộ giao ước chăm con chung, con riêng với chồng mới-4
Bà mẹ trẻ tiết lộ rất an tâm khi hai con lớn luôn dành tình cảm cho em Sữa và Sam.

"Thời điểm chia tay chồng cũ, cũng có rất nhiều người lui tới với mong muốn được chăm sóc 3 mẹ con. Tài giỏi có, đẹp trai có, đại gia cũng có nhưng tôi luôn ám ảnh về chuyện từng bị phản bội.

Khi anh Dũng tìm tới, chính sự chân thành trong cách quan tâm khiến tôi quyết định cho bản thân và hai con một cơ hội nữa. Anh ấy mang đến cho tôi cảm giác tin cậy, là người đàn ông có tâm nên mới bao dung và chịu đựng tôi lâu như thế", bà mẹ 4 con chia sẻ.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hang-tui-tiet-lo-giao-uoc-chuyen-cham-con-voi-chong-moi-n-177910.html

Hot mom Hằng Túi

Tin tức mới nhất