Hàng xóm Meghan tiết lộ sự thật khiến họ bị nghi ngờ nói dối hạnh phúc

Hàng xóm tiết lộ sự thật trái ngược hoàn toàn so với những gì mà Hoàng tử Harry đã nói trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Mới đây, Hoàng tử Harry đã gây bão truyền thông và mạng xã hội khi có một loạt phát ngôn đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với đài NBC của Mỹ vào lúc anh đang tham dự Thế vận hội tại Hà Lan.

Một trong những phát ngôn gây nên nhiều tranh cãi của Công tước xứ Sussex đó là việc anh tuyên bố nước Mỹ là quê hương mới, anh xem quốc gia này như là nhà mình. Harry khẳng định anh đã được cộng đồng dân cư Montecito chào đón với "vòng tay rộng mở".

Mặc dù vậy mới đây, những người sống xung quanh gia đình Harry - Meghan đã lên tiếng phản bác tuyên bố của hoàng tử 37 tuổi. 

Người dân địa phương cho biết nhà Sussex hoàn toàn "mất tăm mất dạng" kể từ khi cặp đôi chuyển đến sống ở Montecito, thành phố Santa Barbara, bang California, Mỹ hồi tháng 7/2020.

Vợ chồng Meghan không hề giao lưu với mọi người dân sống xung quanh. Họ luôn ở trong dinh thự xa hoa trị giá gần 15 triệu USD. Người dân khẳng định rằng Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle "chưa trở thành một phần của cộng đồng" cư dân tại đây.

Hàng xóm Meghan tiết lộ sự thật khiến họ bị nghi ngờ nói dối hạnh phúc-1
Biệt thự triệu đô nơi nhà Sussex sinh sống tại Mỹ.

Được mô tả là "Cotswolds (miền quê cổ tích nước Anh) của California", thị trấn Montecito của Santa Barbara luôn tự hào khi có bãi biển hoang sơ và những khu phức hợp được xây cổng bảo vệ nghiêm ngặt.

Những người dân tại đây, dù là người của công chúng hay không, cũng nổi tiếng với chính sách không khoan nhượng đối với các tay săn ảnh.

Vào tuần trước, khi trả lời phỏng vấn chương trình Today của đài NBC, Harry đã khen ngợi Montecito là "một cộng đồng tuyệt vời". Nhưng những lời nói của Harry đã gây khó hiểu cho một số hàng xóm.

Họ không biết Công tước xứ Sussex đã dựa vào điều gì để đưa ra lời phát biểu trên khi anh chưa thực sự hòa nhập với nơi đây.

Richard Mineards, phóng viên viết cho Tạp chí Montecito, nói với tờ Times: "Harry và Meghan chưa trở thành một phần của cộng đồng và tôi nghĩ rằng rất nhiều người đang thực sự lo lắng về chuyện ấy. Đó là một nơi để dạo chơi, ngắm cảnh rất tuyệt vời nhưng họ không lộ mặt bao giờ. Thật thắc mắc là 'họ ở đâu vậy?'".

Hàng xóm Meghan tiết lộ sự thật khiến họ bị nghi ngờ nói dối hạnh phúc-2
Vợ chồng Meghan được cho là có cuộc sống khép kín, không giao lưu với ai.

Nhiều nguồn tin cho biết, Công tước xứ Sussex thậm chí vẫn chưa đến thăm Old Kings Road - một quán bar theo phong cách Anh trên trục đường chính của Santa Barbara.

Trên thực tế, dù cặp đôi được biết đến là có mối quan hệ với nhiều người nổi tiếng nhưng họ không được trông thấy có bất kỳ cuộc gặp gỡ, giao lưu nào.

Nhiều nguồn tin cho biết, Meghan và Harry không có quá nhiều bạn bè thân thiết ở Mỹ. Họ cũng không tham gia bất kỳ hoạt động cộng đồng ở khu vực mình sinh sống.

Một số ý kiến bình luận rằng, một lần nữa Công tước xứ Sussex lại không nói đúng sự thật. Anh cố tỏ ra mình vẫn ổn ở Mỹ, được mọi người đón nhận nhưng thực tế thì không phải vậy.

Trước những ý kiến của hàng xóm ở trên, nhà Sussex không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hang-xom-cua-vo-chong-meghan-tiet-lo-su-that-gay-soc-khien-cap-doi-bi-nghi-ngo-noi-doi-ve-cuoc-song-hanh-phuc-o-my-162222504173807560.htm

Meghan Hoàng tử Harry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao