Hàng xóm nhà Sơn Tùng nói gì về thông tin anh xây biệt thự?

Qua lời kể của những người hàng xóm, gia đình Sơn Tùng khá kín tiếng, đặc biệt là anh em nam ca sĩ rất ít khi lộ diện.

Có con là ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Vbiz nhưng cuộc sống của bố mẹ Sơn Tùng ở Thái Bình vẫn diễn ra bình thường.

Trong lần đến thăm quê nhà của nam ca sĩ, chúng tôi đã có dịp trò chuyện với những người hàng xóm quanh căn nhà trên phố Trần Hưng Đạo mà gia đình Sơn Tùng đã sinh sống nhiều năm qua.

Theo quan sát, tại căn nhà bố mẹ nam ca sĩ vẫn tiếp tục kinh doanh, buôn bán hàng thời trang. Hàng xóm cạnh nhà cho biết trước và sau khi con trai nổi tiếng, bố mẹ Sơn Tùng vẫn sống hòa đồng với mọi người.

Ngoài thời gian kinh doanh, buôn bán, mẹ nam ca sĩ vẫn thường đi tập thể dục với hàng xóm, bố anh thì thường đạp xe vào buổi sáng.

Hàng xóm nhà Sơn Tùng nói gì về thông tin anh xây biệt thự?-1
Bố Sơn Tùng xuất hiện tại cửa hàng vào sáng nay.

Hàng xóm nhà Sơn Tùng nói gì về thông tin anh xây biệt thự?-2

"Ở thành phố chủ yếu nhà nào biết nhà nấy nên tôi cũng ít khi sang chơi nhà Sơn Tùng vì cũng bận trông cửa hàng. Buổi sáng thì có hay gặp bố cậu ấy đạp xe đi dạo. Nhà cách nhau mấy bước chân nhưng chúng tôi cũng không biết nhiều về gia đình cậu ấy", người đàn ông hàng xóm nói.

Hàng xóm nhà Sơn Tùng nói gì về thông tin anh xây biệt thự?-3

Còn với anh em Sơn Tùng, người dân tại đây cho biết kể từ khi anh vào Nam lập nghiệp cho đến nay, rất ít người bắt gặp nam ca sĩ khi về thăm gia đình mà chỉ thỉnh thoảng thấy em trai. Nhiều người ở cạnh cũng chưa từng gặp.

Người phụ nữ sống cạnh nhà Sơn Tùng cho biết: "Bố mẹ cậu ấy thì vẫn sống ở đây, còn cậu ấy từ khi làm ca sĩ đến nay chúng tôi ở ngay sát nhưng cũng chưa từng gặp. Có thể Sơn Tùng về thăm nhà vào tối muộn nên mọi người không mấy ai thấy.

Trước đây khi Sơn Tùng còn đi học thì vài lần có gặp cậu ấy sang bên đối diện uống trà sữa, còn từ khi cậu ấy vào Sài Gòn đến giờ thì chúng tôi chưa gặp mà thi thoảng chỉ gặp em trai về thăm nhà".

Về thông tin Sơn Tùng xây biệt thự tại quê nhà, người hàng xóm cho biết những thông tin này chưa từng được nghe từ phía gia đình Sơn Tùng mà chỉ xem được thông tin trên mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/doc-quyen-hang-xom-nha-son-tung-noi-gi-ve-thong-tin-nam-ca-si-xay-biet-thu-va-nhung-lan-cham-mat-o-que-2220211121112363.htm

Sơn Tùng MTP Showbiz Việt

Tin tức mới nhất