Hành động ấm áp hơn vạn lời nói của bố Phạm Quỳnh Anh giữa lúc con gái đau đớn vì ly hôn

Không quá dài dòng, bố ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh nữ ca sĩ bên các con cùng hai chữ "ấm áp".

Sáng ngày 22/10, Tòa án nhân dân quận 3 TP HCM cho biết đã nhận được hồ sơ xin ly hôn của Nguyễn Quang Huy cùng bà xã là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Được biết, hồ sơ ly hôn của cả hai đang trong quá trình thụ lý.

Hành động ấm áp hơn vạn lời nói của bố Phạm Quỳnh Anh giữa lúc con gái đau đớn vì ly hôn-1
Chặng đường gần 20 năm bên nhau của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cuối cùng cũng đứt giữa chừng.

Ngay khi thông tin Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đệ đơn ly hôn, xác nhận với báo chí "ông bầu" họ Nguyễn cho biết cả hai chia tay sau nhiều năm chung sống.

Theo nhà sản xuất âm nhạc, anh và bà xã Quỳnh Anh đã có một năm sống ly thân để suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra những quyết định cuối cùng. "Sau khi hoàn tất thủ tục pháp lý, chúng tôi sẽ phát ngôn cụ thể đến công chúng một lần duy nhất", Quang Huy chia sẻ. Thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ nuôi con gái út còn bé Tuệ Lâm sống cùng Quang Huy. 

Ngay khi Quang Huy xác nhận chuyện chia tay, người hâm mộ đổ dồn sự quan tâm về phía hai nhân vật chính. Tuy nhiên, cả Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đều không có bất cứ chia sẻ nào trên trang cá nhân về sự việc. 

Hành động ấm áp hơn vạn lời nói của bố Phạm Quỳnh Anh giữa lúc con gái đau đớn vì ly hôn-2
Bố ca sĩ Phạm Quỳnh Anh động viên con gái bằng hai chữ "ấm áp"

Giữa ồn ào ly hôn sau gần 20 năm bên nhau, mới đây người hâm mộ không khỏi bất ngờ về dòng trạng thái của bố ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Đúng như cách thể hiện tình yêu của bố dành cho con gái, đấng sinh thành của nữ ca sĩ không nói quá nhiều nhưng lại ẩn chứa trong đó nhiều tình cảm. 

Cụ thể, trên trang cá nhân bố giọng ca sinh năm 1984 chia sẻ hình ảnh Phạm Quỳnh Anh vui vẻ bên hai cô con gái, đính kèm đó là hai chữ "ấm áp".

Mặc dù không "dài dòng văn tự" hay nói lời động viên trực tiếp đến con gái, nhắc tới cuộc hôn nhân "đứt gánh giữa đường" của ca sĩ họ Phạm nhưng người hâm mộ cho rằng đây là cách động viên con gái của người cha trong thời khắc khó khăn của cuộc đời. Bởi lẽ khi ở giai đoạn chông chênh, động lực và niềm tin duy nhất để Phạm Quỳnh Anh vượt qua chính là con cái và gia đình.

Hành động ấm áp hơn vạn lời nói của bố Phạm Quỳnh Anh giữa lúc con gái đau đớn vì ly hôn-3
Bố Phạm Quỳnh Anh luôn ở bên và ủng hộ cô trong mọi hành trình.

Được biết, bố mẹ nữ ca sĩ là chỗ dựa vững chắc và giúp cô nhiều trong việc chăm sóc hai nhóc tì Tuệ Lâm, Tuệ An để Quỳnh Anh yên tâm tái xuất nghề hát. Trước đó, trong bức thư gửi mẹ nhân dịp sinh nhật, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ mẹ từng viết đơn xin nghỉ học cho con gái để cô được theo đuổi nghiệp cầm mic. 

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ vẫn luôn được bố mẹ che chở, động viên ngay cả quyết định bỏ học để đi hát dù bậc làm cha mẹ không hề muốn. Cả khi Phạm Quỳnh Anh trở thành mẹ hai con, mẹ cô vẫn luôn là người chăm sóc, lo lắng cho con gái như thuở còn nhỏ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-pham-quynh-anh-len-tieng-khi-con-gai-ly-hon-quang-huy-n-167514.html

Phạm Quỳnh Anh Quang Huy

Tin tức mới nhất