Hành động bị nhận xét ích kỷ của nữ thần tượng Hàn Quốc

Khán giả đánh giá Jang Won Young có hành động ích kỷ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế cùng nhóm IVE.

Sau khi chương trình thực tế IVE x 1N2D lên sóng ngày 19/9, cách ứng xử của Jang Won Young gây tranh cãi. Một số khán giả cho rằng nữ thần tượng chỉ muốn làm mọi việc theo ý mình.

Hành động bị nhận xét ích kỷ của nữ thần tượng Hàn Quốc-1

Trong chương trình, 6 thành viên nhóm IVE được thành 2 đội để tham gia vào các hoạt động gồm đi ca nô và cáp treo. Từng thành viên chọn đội bằng cách rút ngẫu nhiên các mái chèo có chứa từ khóa tương ứng.

Ở lần đầu tiên, Jang Won Young rút được mái chèo có từ khóa "ca nô". Nữ thần tượng ngay lập tức thể hiện thái độ không hài lòng và nói rằng muốn đi cáp treo. Sau đó, khi thành viên Liz bày tỏ mong muốn được đi ca nô, Jang Won Young đã đề nghị đổi mái chèo.

Hành động bị nhận xét ích kỷ của nữ thần tượng Hàn Quốc-2

Tuy nhiên, Ahn Yu Jin cho rằng làm như vậy người xem sẽ không thấy thú vị do các thành viên đã ở chung đội trong các hoạt động trước đó. Cô đề nghị rút thăm một lần nữa. Theo kết quả của lần rút thăm thứ 2, Jang Won Young, Gaeul và Liz được đi cáp treo. Ahn Yu Jin, Rei và Lee Seo đi ca nô.

Khán giả nhận thấy Jang Won Young đã tập trung nhìn các nhân viên trong lúc họ trộn các mái chèo để dễ dàng tìm ra đâu là mái chèo có từ khóa "cáp treo". Hành vi này khiến Jang Won Young nhận về không ít chỉ trích.

"Cô ấy chỉ muốn đạt được mục đích riêng thôi", "Jang Won Young thật ích kỷ", một số khán giả bình luận về hành động của Jang Won Young.

Jang Won Young sinh năm 2004, từng là thành viên của nhóm nhạc dự án IZ*ONE trước khi ra mắt trong IVE. Cô hiện là một trong những thần tượng nữ được chú ý nhất Kpop nhờ gương mặt bầu bĩnh, xinh xắn cùng chiều cao 1,73 m.

Ngày 20/8, Jang Won Young và nhóm nhạc IVE đã trở lại với album After Like. Ca khúc chủ đề cùng tên của nhóm được đánh giá cao với màu sắc âm nhạc retro, giai điệu sôi động, bắt tai đậm chất lễ hội mùa hè.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hanh-dong-bi-nhan-xet-ich-ky-cua-nu-than-tuong-han-quoc-post1357718.html

Jang Won Young

Tin tức mới nhất