Hành động của NingNing khiến Knet đòi đuổi ra khỏi nhóm

Netizen Hàn đang có phản ứng tiêu cực dành cho em út aespa sau vụ ồn ào gần đây.

Là một thần tượng gốc Trung Quốc, NingNing (aespa) đã vấp phải những bình luận không hay của Knet vì động thái ủng hộ đội tuyển nước nhà trong Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh đang diễn ra từ ngày 4/2 đến 20/2. Thậm chí, nhiều người hâm mộ Kpop ở xứ kim chi còn sẵn sàng tỏ thái độ tẩy chay aespa vì phẫn nộ trước hành động này của NingNing.

Hành động của NingNing khiến Knet đòi đuổi ra khỏi nhóm-1
NingNing (aespa) vướng phải lùm xùm khi công khai ủng hộ đội tuyển nước nhà

Cụ thể, vào ngày 5/2, NingNing đã đăng một trạng thái bằng tiếng Trung trên nền tảng Bubble để chúc mừng cho huy chương vàng của các vận động viên tại quê hương khi giành chiến thắng. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng việc Trung Quốc giành thắng lợi trước Ý trong nội dung chạy tiếp sức hỗn hợp cự ly 2000m ngắn này là do có sự thiên vị từ trọng tài.

Hành động của NingNing khiến Knet đòi đuổi ra khỏi nhóm-2
"Wow, mình không ngờ tối nay có huy chương vàng luôn. Vui quá" - Trạng thái bằng tiếng Trung của NingNing khiến netizen bức xúc

Vốn dĩ, NingNing là người Trung Quốc nên không hề khó hiểu khi cô nàng công khai ủng hộ các vận động viên tại quê nhà. Song, thế vận hội mùa đông Bắc Kinh còn có cả sự tham gia của đội tuyển Hàn Quốc khiến cho Knet không hài lòng vì một thần tượng hoạt động ở nước mình nhưng lại cổ vũ cho chiến thắng của đối thủ.

Bên cạnh đó, thất bại khó hiểu của đội tuyển Hàn Quốc tại trận bán kết đường đua ngắn 1000m nam hôm 7/2 càng làm Knet tức giận vì quyết định thiếu công bằng, khiến cho NingNing càng trở thành tâm điểm của chỉ trích dữ dội:

- Rõ ràng là cố tình rồi.

- Điên rồ, nếu kiếm tiền ở Hàn Quốc thì ít nhất cũng nên cẩn thận trong lời nói và hành động đi chứ nhỉ.

- Cô ta còn không nghĩ gì cho fan Hàn và các thành viên người Hàn hả?

- Tại sao không làm việc ở Trung Quốc luôn đi? Đến Hàn Quốc kiếm tiền làm gì?

- Có gì mà bênh nữa đâu, fan ơi là fan.

- Về nước luôn thôi chứ còn gì nữa. Đó là lý do tại sao chúng ta không nên tiêu thụ âm nhạc của SM.

Đây không phải lần đầu Knet tỏ ý ghét bỏ những thần tượng Kpop có quốc tịch Trung Quốc, đặc biệt là thuộc SM. Nhiều idol ở "công ty tầm trung" như Kris, Luhan, Tao (cựu thành viên EXO) đều từng bị cho là "ăn cháo đá bát", kiếm đủ "fame" khi hoạt động ở Hàn liền "vỗ cánh" bay về quê hương để làm giàu.

Cùng với những tai tiếng không mấy hay ho của những thần tượng gốc Trung khác, NingNing cũng không tránh khỏi việc trở thành "tội đồ" trước Knet. Nhiều ý kiến còn cho rằng lẽ ra cô không nên có mặt trong aespa, hoặc "ném đá" mong cô nàng rời khỏi nhóm:

- Dù sao thì cô ấy cũng sẽ trở lại Trung Quốc và aespa sẽ quảng bá với tư cách là một nhóm ba thành viên.

- Đó là lý do tại sao tôi không bao giờ quan tâm đến NingNing ngay cả khi các bài hát của nhóm đang bùng nổ, tôi chỉ ghét nhìn cô ấy như cách nhìn người Trung Quốc.

- Chỉ ủng hộ aespa 3 thành viên.

- Riêng việc có thành viên người Trung Quốc trong một nhóm Kpop đã khiến mọi đội hình trở nên không thuận mắt rồi.

- Có vẻ như NingNing rời nhóm sẽ tốt hơn nhỉ?

- Lại thêm một người "ăn cháo đá bát" nữa à? Kiếm tiền ở Hàn nhưng trái tim hướng về nơi khác? Tình nghĩa phết đấy.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hanh-dong-cua-ningning-khien-knet-thi-nhau-doi-duoi-ra-khoi-nhom-aespa-co-3-thanh-vien-la-du-2202282224848276.htm

aespa Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao