Hành động của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo được dân mạng tán thưởng

Cặp đôi Song - Song một lần nữa "gây bão" với hành động vô cùng tình cảm.

Vừa qua vào ngày 13/11, Song Hye Kyo đã tổ chức một buổi fanmeeting đặc biệt để kỷ niệm 20 năm nhân ngày ra mắt của mình. Được biết, vé cho buổi họp fan đều là miễn phí, và mỗi fan đến tham dự buổi gặp mặt đều được tặng một món quà nhỏ do Song Hye Kyo tự tay chuẩn bị. Vì là buổi họp fan bí mật nên các fan đều không được sử dụng điện thoại, chính vì vậy có rất ít hình ảnh sắc nét trên mạng xã hội.

 

Hai khách mời duy nhất trong buổi họp fan của Song Hye Kyo là hai người bạn thân Song Joong Ki và Yoo Ah In, Song Hye Kyo chia sẻ, dù hai anh chàng đều rất bận rộn xong vẫn tình nguyện đến với vai trò khách mời đặc biệt. 

 

Những hình ảnh ít ỏi khi Song Joong Ki và Yoo Ah In đến chung vui cùng Song Hye Kyo

 

Mặc dù có rất ít hình ảnh và video được chia sẻ, xong có một đoạn video ngắn đặc biệt đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Khi Song Joong Ki và Yoo Ah In rời sân khấu, Song Hye Kyo đã tiếp tục chương trình bằng việc đọc những lá thư của người hâm mộ, cô đã không nén nổi xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu. Ngay lập tức Song Joong Ki đã chạy ra và đưa cho người đẹp khăn giấy, thậm chí anh chàng còn xử lí tình huống còn nhanh hơn cả các nhân viên hậu trường.

Song Joong Ki chạy lại đưa khăn giấy cho Song Hye Kyo

 

Hành động ga lăng của Song Joong Ki được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi

 

Các fan đã phát hiện ra sự thật thú vị là dù đã rời sân khấu, xong Song Joong Ki vẫn luôn ở lại bên cánh gà để theo dõi sự kiện, chính vì vậy khi Song Hye Kyo khóc, anh chàng đã phản ứng vô cùng nhanh nhẹn an ủi cô. Hành động này của Song Joong Ki được các fan hâm mộ vô cùng tán thưởng bởi sự ga lăng và nhanh trí.

 

Song Hye Kyo xinh đẹp trong lễ kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt với vai trò diễn viên

G

Theo Vietnamnet


Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất