Hành động đẹp của Đen Vâu khi đứng trên sân khấu cùng Hà Anh Tuấn

Sự xuất hiện của Đen Vâu tại show Chân Trời Rực Rỡ khiến khán giả bất ngờ và thích thú.


Phần giao lưu nhiều tiếng cười giữa Hà Anh Tuấn và Đen Vâu.

Tối ngày 24/2, đêm đầu tiên live concert Chân Trời Rực Rỡ của Hà Anh Tuấn đã được diễn ra. Bên cạnh huyền thoại Kitaro được tiết lộ từ trước thì sự xuất hiện của Đen Vâu khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú.

Đen Vâu đã thể hiện ver rap khi Hà Anh Tuấn cover ca khúc Tình Ơi Xin Ngủ Yên. Sau đó cả hai mang đến bản mashup 2 ca khúc Nước Ngoài - Mang Tiền Về Cho Mẹ đầy xúc động. Nam rapper cũng có tiết mục solo là bản rap Lối Nhỏ.

Hành động đẹp của Đen Vâu khi đứng trên sân khấu cùng Hà Anh Tuấn-1

Ở phần giao lưu, Hà Anh Tuấn nói vui lý do trước giờ không mời Đen Vâu diễn cùng là vì nam rapper cao hơn mình. Khi nghe đàn anh nói thế, Đen Vâu đang đứng đã ngay lập tức ngồi xổm để thấp hơn khiến khán giả bật cười trước hành động dễ thương này.

Giọng ca Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Anh còn "khịa" vui đàn em cao như vậy sẽ bất lợi trong thời tiết lạnh vì phải hứng chịu gió nhiều hơn so với Hà Anh Tuấn và mọi người.

Hành động đẹp của Đen Vâu khi đứng trên sân khấu cùng Hà Anh Tuấn-2Hành động đẹp của Đen Vâu khi đứng trên sân khấu cùng Hà Anh Tuấn-3

Đen Vâu tâm sự rằng được có mặt trong đêm diễn này một niềm vinh dự đối với anh. Nam rapper cũng cho biết chỉ cần Hà Anh Tuấn còn giúp đỡ các em nhỏ khó khăn thì anh sẵn sàng hát cùng đàn anh mà không màng đến cát-xê.

Để đánh dấu màn kết hợp thú vị này, Hà Anh Tuấn tuyên bố anh cùng Đen Vâu sẽ dùng 500 triệu làm quỹ học bổng tiếp sức đến trường cho các em tại Ninh Bình và Quảng Ninh - quê hương của mỗi người.

Hành động đẹp của Đen Vâu khi đứng trên sân khấu cùng Hà Anh Tuấn-4

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Đen Vâu Hà Anh Tuấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao