Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023

Bản thân đại diện Venezuela cũng không nhận ra hành động của Thanh Thanh Huyền ở vị trí chờ lên sân khấu.

Chiều 10/2, BTC Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - có buổi gặp gỡ báo chí tại TP.HCM. Tại sự kiện, 38 thí sinh xuất hiện với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, khoe sắc trước truyền thông.

Mở màn buổi gặp gỡ, từng nhóm thí sinh bước lên sân khấu, hô tên và quốc gia. Đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền - xuất hiện ở phía cuối, giới thiệu bản thân tự tin, dõng dạc.

Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-1
Thanh Thanh Huyền giới thiệu bản thân.


Clip: Thanh Thanh Huyền hô tên.

Dù ngoại hình khá nhỏ bé so với bạn bè quốc tế, song đại diện Việt Nam vẫn "ghi điểm" ở sự tự tin.

Trước đó, Thanh Thanh Huyền cũng được ghi lại khoảnh khắc đẹp trước khi bước lên sân khấu. Cụ thể, khi xếp hàng chờ đến lượt, người đẹp Việt chỉnh tà váy cho đại diện Venezuela.

Khoảnh khắc này không được nhiều người chú ý, khi mọi ánh mắt đang đổ dồn về phía sân khấu với nhóm thí sinh hiện diện.

Đứng phía trước và mải "tám chuyện", bản thân mỹ nhân Venezuela cũng không nhận ra hành động của Thanh Thanh Huyền.

Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-2Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-3Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-4
Thanh Thanh Huyền chỉnh tà váy cho đại diện Venezuela cho đẹp hơn.


Clip: Thanh Thanh Huyền chỉnh trang phục cho bạn thi.

Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-5Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-6Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-7
Một số khoảnh khắc đại diện Việt Nam trên sân khấu.

Tại sự kiện của Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền cũng bày tỏ hạnh phúc khi trở thành đại diện Việt Nam. Trong hành trình này, cô có thêm những người bạn đồng hành đến từ những đất nước khác.

Người đẹp hy vọng cuộc thi sẽ được tổ chức ở nhiều quốc gia, để mọi người cùng tìm hiểu văn hóa, giáo dục ở đất nước đó. Cô cũng mong BTC tìm ra người xứng đáng để trao vương miện danh giá.

Hành động đẹp của Thanh Thanh Huyền tại Miss Charm 2023-8
Thanh Thanh Huyền phát biểu tại sự kiện.

Đặng Dương Thanh Thanh Thanh Huyền sinh năm 1996, là cái tên quen thuộc trong làng giải trí Việt. Cô là MC song ngữ, sở hữu ngoại hình sáng, vóc dáng cân đối.

Thanh Thanh Huyền từng lọt top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Cách đây không lâu, người đẹp Khánh Hòa được lựa chọn thi Miss Charm 2023 - cuộc thi sắc đẹp quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ.

Miss Charm 2023 hiện đã đi được hơn nửa chặng đường. Bán kết sẽ diễn ra vào 13/2, chung kết vào 16/2, tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hanh-dong-dep-cua-thanh-thanh-huyen-tai-miss-charm-2023-n-336098.html

Miss Charm MC Thanh Thanh Huyền Hoa hậu sắc đẹp quốc tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao