Chuyện tình sao Việt mới nhất

Hành động lạ của chồng Lâm Khánh Chi trước tuyên bố ly hôn

Trước khi công khai chia tay Lâm Khánh Chi, Phi Hùng chia sẻ clip khuyên "hoa có chậu" đừng thân mật với người đàn ông khác.

Sáng 10/12, Phi Hùng - chồng trẻ Lâm Khánh Chi - bất ngờ đăng đàn tuyên bố chấm dứt hôn nhân, khẳng định cả hai không còn liên quan gì tới nhau. 

Hành động lạ của chồng Lâm Khánh Chi trước tuyên bố ly hôn-1

Anh nói: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì... ai cũng tự hiểu trong lòng.

Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé, tôi không liên quan nữa".

"Nguyên nhân thì rất nhiều nhưng tôi không muốn nói ở đây. Tôi không muốn nói ra, vì khi nói ra thì tôi biết suy nghĩ của Chi rất tồi tệ", anh chia sẻ thêm với 2Sao.vn.

Hành động lạ của chồng Lâm Khánh Chi trước tuyên bố ly hôn-2
Phi Hùng giữ kín lý do chia tay.

Giữa ồn ào "toang tình" với mỹ nhân chuyển giới, dân mạng bất ngờ phát hiện hành động lạ của Phi Hùng. 

Cụ thể, gần 1 ngày trước khi đưa ra tuyên bố sốc, Phi Hùng chia sẻ đoạn clip ngắn có nội dung: "Tặng cho chị em phụ nữ câu nói như thế này. Bất kỳ thằng con trai nào trên đời đều không thích đứa con gái mà nó thích đi nói chuyện với một thằng con trai khác. 

Vậy nên đừng có nói đó chỉ là tình bạn thuần túy hay đừng có nói đó chỉ là anh trai kết nghĩa. Nếu bạn thật lòng yêu anh ấy thì hãy dừng lại những mối quan hệ như vậy nha".

Nhiều người không hiểu mục đích của Phi Hùng khi chia sẻ clip này là gì. Hiện tại, ồn ào hôn nhân của anh và mỹ nhân chuyển giới vẫn đang là tâm điểm chú ý.

Hành động lạ của chồng Lâm Khánh Chi trước tuyên bố ly hôn-3Hành động lạ của chồng Lâm Khánh Chi trước tuyên bố ly hôn-4
Phi Hùng chia sẻ clip sưu tầm trên mạng xã hội, với những lời lẽ gây chú ý từ một chàng trai.

Lâm Khánh Chi nên duyên với Phi Hùng vào tháng 1/2018. 1 năm sau, cặp đôi chào đón quý tử đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ, tên Thiên Long, hiện gần 3 tuổi.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-dong-la-cua-chong-lam-khanh-chi-truoc-tuyen-bo-ly-hon-n-288316.html

Lâm Khánh Chi ly hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất