Hành động tinh tế của Thanh Hằng dành cho ông xã trong đám cưới

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ khán giả.

Trong ngày vui với nhạc trưởng Trần Nhật Minh, Thanh Hằng diện 3 chiếc váy cưới trắng mang những phong cách khác nhau. Trước giờ G đám cưới, cô dâu cho biết đã chuẩn bị giày bệt thay vì cao gót cho sự kiện trọng đại này. Nhìn hình ảnh Thanh Hằng và Nhật Minh cùng lộ diện để chào quan khách ra về, cư dân mạng dành lời khen cho cô dâu vì quá tinh tế.

Theo đó, Thanh Hằng chọn giày thấp để giảm sự chênh lệch chiều cao với ông xã. Ai cũng biết, "chị đại" cao 1m75, riêng đôi chân đã dài 1,12m nên nếu mang giày cao sẽ tạo ra khoảng cách rõ rệt với chú rể. Trước Thanh Hằng thì Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Phương Oanh, Đàm Thu Trang... cũng chọn cách đi giày thấp để trông tương xứng với ông xã khi bước vào lễ đường.

Hành động tinh tế của Thanh Hằng dành cho ông xã trong đám cưới-1
Thanh Hằng không chọn giày cao gót mà mang giày bệt để không lệch chiều cao với chồng

Hành động tinh tế của Thanh Hằng dành cho ông xã trong đám cưới-2
Cô dâu mặc chiếc váy cưới ngắn, trẻ trung để tiễn quan khách ra về

Hành động tinh tế của Thanh Hằng dành cho ông xã trong đám cưới-3

Thanh Hằng cho biết giày bệt là "chân ái" trong ngày trọng đại

Hành động tinh tế của Thanh Hằng dành cho ông xã trong đám cưới-4Hành động tinh tế của Thanh Hằng dành cho ông xã trong đám cưới-5
Đỗ Mỹ Linh và Phương Oanh cũng không chọn giày cao gót trong tiệc cưới
 

Trong đám cưới, Thanh Hằng công khai dung mạo chồng và nhắn nhủ: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu công khai người đàn ông đang đứng bên cạnh mình, sẵn tiện mọi người có gì dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy được trong ánh mắt của mọi người là sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này từ lâu cho Thanh Hằng. Thanh Hằng điều gì cũng có, cũng sở hữu được, trừ một nửa của mình vẫn còn đang bỏ ngõ. Và ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là một điều trọn vẹn". 

Hành động tinh tế của Thanh Hằng dành cho ông xã trong đám cưới-6
Thanh Hằng công khai ông xã nhạc trưởng trước quan khách, bạn bè

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hanh-dong-tinh-te-cua-thanh-hang-danh-cho-ong-xa-trong-ngay-cuoi-20231022221832497.htm

Thanh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao