Hành khách bị giữ lại vì nghi có ma túy, hóa ra... bột trị hôi nách

Nam hành khách đã phải hủy chuyến bay. Nhưng qua giám định, gói bột màu trắng chỉ là đường phèn trị hôi nách.

Tối 27/8, Công an TP Hải Phòng đã thông tin về nghi vấn một nam hành khách tàng trữ trái phép chất ma túy tại Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.

Thông tin từ VTC, cơ quan công an cho biết, gói nilon chứa tinh thể màu trắng trong hành lý của hành khách T.A. (40 tuổi, trú tại quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) được phát hiện khi qua cửa an ninh sân bay Cát Bi (TP Hải Phòng) là đường phèn, không phải ma túy.

Trước đó, khoảng 10h ngày 17/8, hành khách này có chuyến bay từ Hải Phòng đi Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Khi qua khu vực soi chiếu ở sân bay Cát Bi, lực lượng An ninh phát hiện trong túi quần của anh có gói tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Lúc này, Tổ an ninh đã báo cho Công an Hải Phòng vào cuộc xác minh, điều tra theo thẩm quyền.

Hành khách bị giữ lại vì nghi có ma túy, hóa ra... bột trị hôi nách-1

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP phối hợp với Tổ soi chiếu Đội An ninh sân bay Cát Bi để làm rõ sự việc.

Tuổi trẻ cho biết thêm, lúc này, nam hành khách đã tự nguyện huỷ chuyến bay để tập trung phối hợp xác minh vụ việc sau khi làm việc với cơ quan chức năng.

Trao đổi nhanh, hành khách này khẳng định gói ni lông "chứa đường và phèn chua để làm thuốc chữa hôi nách". Quá trình kiểm tra hành lý của hành khách này cũng không phát hiện thêm gì khả nghi.

Sau đó, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã vào cuộc tiến hành giám định gói tinh thể màu trắng này. Sau 10 ngày, cơ quan công an xác định số tinh thể thu giữ được là 29,42 gam phèn chua, không phải chất ma túy.

Công an TP Hải Phòng cũng thông tin thêm, không phát hiện chất ma túy trong cơ thể hành khách.

Đ.K (t.h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hanh-khach-bi-giu-lai-vi-nghi-co-ma-tuy-hoa-ra-bot-tri-hoi-nach-n-318510.html

ma tuý hành khách sân bay

Tin tức mới nhất