Hạnh phúc của vợ chồng con trùm xã hội đen Hong Kong

Người mẫu, diễn viên Quách Bích Đình và chồng - doanh nhân, diễn viên Hướng Tả - tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn sau khi con gái chào đời.

Cùng xuất hiện trên tạp chí thời trang số mới, đôi vợ chồng Quách Bích Đình - Hướng Tả chia sẻ với nhau những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào. Bộ ảnh được công bố vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc (Thất tịch). Trên trang cá nhân, Hướng Tả đăng loạt ảnh và viết: "Chúc mừng ngày lễ tình nhân Trung Quốc, vợ anh là người đẹp nhất! Không có bóng hình ai, chỉ có em".

2sao.vn | Photobook

Sau sinh một thời gian, hồi cuối tháng 5, Quách Bích Đình tái xuất giới giải trí với hoạt động dự sự kiện tại Đài Loan. Dù vậy, đa phần thời gian cô dành cho tổ ấm. Đôi vợ chồng gắn bó, thường xuyên cùng nhau đưa con đi dạo, đi gặp gỡ ông bà. Trong một chương trình hồi tháng 6, Quách Bích Đình nói chồng cô là người chịu khó rèn luyện thể lực, anh là thầy của cô và thi thoảng hướng dẫn cô tập luyện. Biểu cảm của Quách Bích Đình cho thấy sự ngưỡng mộ chồng.

2sao.vn | Photobook

Nhiều tờ báo khẳng định Quách Bích Đình và Hướng Tả bén duyên khi tham gia show truyền hình. Tuy nhiên, ngôi sao Đài Loan từng tiết lộ rằng cô và Hướng Tả quen nhau trước đó. Trong một show thời trang, Quách Bích Đình suýt vấp té, sau đó Hướng Tả đã chạy tới đỡ cô. Mối duyên giữa 2 người đã hình thành từ đó.

2sao.vn | Photobook

Một nguồn tin cho hay Quách Bích Đình từng hứa với mẹ chồng sẽ sinh 3 con. Nhiều người nói đó là áp lực "lấy con trai nhà hào môn". Tuy nhiên, hiện tại, Quách Bích Đình rất được bố mẹ chồng yêu quý, con gái đầu lòng của họ cũng được ông bà nội cưng nựng như thiên thần.

2sao.vn | Photobook

Một số tin đồn cho hay sau khi Bích Đình sinh con gái, nhà chồng tặng cho vợ chồng cô một biệt thự.

2sao.vn | Photobook

Theo tờ Sohu, Quách Bích Đình cuồng con, mỗi khi xa nhà đều mở ảnh con ra ngắm và khoe với bạn bè cho đỡ nhớ. Trong khi đó, Hướng Tả khi làm việc xa nhà đều bày tỏ nỗi nhớ nhung vợ con trên mạng xã hội, cho thấy anh và gia đình gắn bó.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, Quách Bích Đình đang cùng chồng và con gái ở Thượng Hải, sau thời gian họ xa cách vì công việc.

2sao.vn | Photobook

Đôi uyên ương ngọt ngào bên nhau.

2sao.vn | Photobook

Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên Đài Loan mang trong mình dòng máu Mỹ. Cô đóng nhiều phim như "Tiểu Thời Đại", "Chúng Ta Kết Hôn Đi", "Chỉ Yêu Mình Em"... Chồng cô - Hướng Tả - là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong. Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng. Thế nên, ông được gọi là "trùm xã hội đen Hong Kong". Vợ ông - bà Trần Lam - cũng là người có tiếng nói trong showbiz.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hanh-phuc-cua-vo-chong-con-trum-xa-hoi-den-hong-kong-4343247.html

Hướng Tả Quách Bích Đình