Hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của 3 nữ phụ 'Tân dòng sông ly biệt'

Ba người đẹp Lạc Gia Đồng, Từ Lộ và Vương Diễm có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn.





Lạc Gia Đồng - Lục Mộng Bình

Trong Tân dòng sông ly biệt, Lạc Gia Đồng vào vai Lục Mộng Bình - một cô gái đanh đá, ích kỷ. Theo phe mẹ nên Mộng Bình rất ghét Y Bình (Triệu Vy) - cô chị gái cùng cha khác mẹ. Sau này, Mộng Bình gặp biến cố lớn khi bị cưỡng bức rồi mang thai ngoài ý muốn. Việc phá thai khiến cô mất đi thiên chức làm mẹ. Những lúc đau khổ nhất, Mộng Bình lại nhận được sự yêu thương của người thân. Nhờ vậy, cô dần thay đổi, trở nên tốt tính, đáng yêu. Mộng Bình không còn thù ghét Y Bình và còn tham gia chăm sóc những em bé mồ côi.
 


Sau vai diễn Lục Mộng Bình, Lạc Gia Đồng có tham gia một số bộ phim khác nhưng không để lại nhiều dấu ấn. Tháng 3/2005, người đẹp kết hôn với doanh nhân giàu có rồi rút khỏi làng giải trí. Hiện tại, vợ chồng cô đã có hai cậu con trai đáng yêu.
 


 

 

 

Lạc Gia Đồng năm nay đã 39 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Cô có cuộc sống sung túc trong nhung lụa. Mỗi lần xuất hiện, Lạc Gia Đồng đều đi xe sang và diện toàn đồ hiệu.

Từ Lộ - Lý Khả Vân

Từ Lộ đóng phim từ năm 1996 nhưng chỉ trở nên nổi tiếng nhờ vai Lý Khả Vân trong Tân dòng sông ly biệt năm 2001. Khả Vân là nhân vật vô cùng đáng thương. Tình yêu bị ngăn cấm cộng với việc con mất sớm khiến Khả Vân đau khổ đến phát điên. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, Khả Vân dần khỏi bệnh. Sau này, cô trở thành mẹ của những đứa trẻ mồ côi.
 


 

Sau vai diễn Lý Khả Vân, Từ Lộ khá "đắt hàng" đóng phim. Bên cạnh các vai phụ, cô còn được mời thể hiện vai nữ chính trong một số dự án. Tuy nhiên từ năm 2012, người đẹp dần vắng bóng trên màn ảnh.
 


 

 

Từ Lộ có cuộc hôn nhân khá hạnh phúc với đạo diễn kiêm biên kịch Khương Vĩ. Hai người có với nhau một cô con gái xinh đẹp. Mới đây, Từ Lộ đăng tải hình ảnh chụp cùng con gái khiến các cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Dù con gái đã thành thiếu nữ nhưng Từ Lộ trông vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp. Nhiều cư dân mạng nhận xét hai mẹ con Từ Lộ trông như hai chị em.

Vương Diễm - Bình Bình

Bình Bình - vai diễn của Vương Diễm trong Tân dòng sông ly biệt chỉ xuất hiện tổng cộng có vài phút nhưng là nhân vật khá quan trọng. Cô xuất thân là tiểu thư con nhà quan lớn và có mối tình sâu đậm với Lục Chấn Hoa. Vì bị cha ép lấy người khác, Bình Bình đã tự sát. Lục Chấn Hoa vì quá yêu Bình Bình nên sau này, tên con gái nào của ông cũng có chữ Bình.
 


 

 

Vương Diễm lấy chồng khá sớm. Năm 1995, cô quen biết đại gia Vương Chí Tài. Một năm sau, hai người đăng kí kết hôn và chính thức tổ chức lễ cưới vào năm 2000. Sau khi lấy chồng, người đẹp vẫn hoạt động năng nổ trong làng giải trí. Một số bộ phim tiêu biểu của Vương Diễm là Võ lâm ngoại sử, Hoàn Châu Cách Cách, Dương môn hổ tướng, Bảy võ sĩ....
 


 

 

Từ năm 2010, người đẹp ít đóng phim hơn. Hiện, cô đã có một cậu con trai 10 tuổi và sống cuộc sống sung túc trong một biệt thự lộng lẫy như cung điện.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Tân dòng sông ly biệt Vương Diễm Lạc Gia Đồng Từ Lộ

Tin tức mới nhất